THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:41

Khó tin: Trận đấu bóng đá chỉ có 18 giây

o

Mọi rắc rối bắt đầu từ một quả phạt đền mà nữ trọng tài người Đức, Marija Kurtes cho U19 Anh được hưởng quả phạt đền vào phút bù giờ cuối cùng trong trận đấu hôm 5/4. Thời điểm đó Na Ny đang dẫn với tỷ số 2-1 và trên chấm 11m Leah Williamson thực hiện chuẩn xác.

Trận đấu ngắn nhất lịch sử.

Mọi chuyện sẽ chẳng đáng nói nếu trọng tài Kurtes công nhận bàn thắng. Tuy nhiên bà đã từ chối với lý do một cầu thủ Anh khác đứng trong vòng cấm Na Uy trong khi Williamson đá phạt. Thay vì cho thực hiện lại quả 11m như luật quy định, trọng tài này quyết định để Na uy được hưởng một quả đá phạt lên. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1.

Không bằng lòng với quyết định của trọng tài 28 tuổi, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sau đó đã khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Thật bất ngờ UEFA cho đá lại một trận đấu, kéo dài 18 giây cuối cùng tính từ khi trọng tài đưa ra quyết định không chuẩn xác.

Trận đá lại diễn ra ngày 9/4 và Williamson vẫn thực hiện thành công quả 11m nhưng người bắt chính không phải là trọng tài Kurtes do đã phải nhận án kỷ luật. Chung cuộc U19 Anh hòa với tỷ số 2-2 trước U19 Na Uy. Kết quả này giúp các cô gái trẻ đến từ xứ sương mù dẫn đầu bảng vòng loại nhờ hơn số bàn thắng và giành vé đến vòng chung kết. Trong khi đó Na Uy cũng giành vé với tư cách là đội xếp thứ hai có thành tích tốt nhất.

Được biết vòng chung kết U19 nữ châu Âu sẽ khai mạc ngày 15/7 tới ở Israel.

Theo nguoiduatin

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh