THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:39

Khổ như làm chồng mỹ nhân showbiz Việt

 

Khi đã là chồng, là người yêu của những cô nàng có nhan sắc, lại thêm chút tiếng tăm, thì đời sống tình cảm, tình yêu đôi lứa, chuyện gia đình bạn bè đồng nghiệp… của họ đều bị báo chí và cư dân mạng soi mói, đàm tiếu không ngớt.

Nhất định phải giàu

Để làm người yêu, làm chồng mỹ nhân showbiz, người đàn ông ấy nhất định phải là người có kinh tế vững chắc đủ để vợ tự hào và giúp vợ đi xa hơn trên con đường nghệ thuật.

Cường Đô la - chồng Hồ Ngọc Hà, Trần Văn Chương - chồng Quỳnh Chi, Louis Nguyễn - chồng Tăng Thanh Hà, Nguyễn Đức Hải - chồng Hoa hậu Jennifer Phạm… đều là những “đại gia” có nền tảng kinh tế vững chắc. Ngay cả người yêu của các hot girl Midu, Diễm My 9X, Miss Teen Huyền Trang… cũng là những thiếu gia sở hữu khối tài sản kếch xù. Có như vậy, họ mới đảm bảo được cho cuộc sống xa hoa, tốn kém của những mỹ nhân showbiz Việt.


Cường Đô la - chồng Hồ Ngọc Hà là một đại gia nổi tiếng với thú sưu tập siêu xe.


Vợ chồng Quỳnh Chi - Văn Chương với đám cưới hoành tráng.

Câu chuyện nổi tiếng nhất có lẽ là người đàn ông đứng trong bóng tối của Ngọc Trinh. Nữ hoàng bikini từng bộc bạch: “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ”. Chính vì đặt tiền lên vị trí đầu tiên của bảng tiêu chí chọn người yêu, nên Ngọc Trinh mới có một phát ngôn để đời: “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”. Tất nhiên, bên cạnh tiền thì người đẹp này cũng chia sẻ nhiều tiêu chí khác về người đàn ông trong mộng của mình.
Người tình của Ngọc Trinh là một đại gia có gia sản kếch sù

Độ “chịu chơi” đồng nghĩa với mức độ nổi tiếng

Có tiền, Cường Đô la chịu đầu tư hàng chục tỷ đồng vào siêu xe thuộc hàng hiếm trên thế giới với giá cả vô cùng đắt đỏ. Ngay lập tức, tên tuổi vị thiếu gia này khuynh đảo khắp các mặt báo, vì thế mà anh trở nên nổi tiếng. Khi yêu Hồ Ngọc Hà, cũng là một gương mặt nghệ sỹ nổi tiếng, tên tuổi của anh càng được khuếch trương hơn. Độ nổi tiếng của hai người trở thành một sự cộng hưởng lớn, đảm bảo vị thế cho cả hai trên chiến trường kinh doanh lẫn nghệ thuật.

Siêu xe của Cường Đô la gây chú ý với người đi đường

Thiếu gia Đỗ Bình Dương – chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch cũng là một trong những ông chồng nối tiếng về mức độ chịu chơi với dàn siêu xe tiền tỷ, không thua kém gì đại gia phố núi Cường Đô la. Độ nổi tiếng của cô vợ và mức độ chịu chơi của anh chồng vẫn khiến showbiz Việt phải nhắc nhiều, dù nàng siêu mẫu đã yên bề gia thất và không còn hoạt động nhiều trong showbiz nữa.

Vợ chồng siêu mẫu Ngọc Thạch

Thông minh, giỏi giang là một lợi thế 

Doanh nhân Otto, chồng của nữ ca sĩ Thu Minh là một người đàn ông thông minh, giỏi giang khi thông thạo 5 ngoại ngữ và điều hành hoạt động kinh doanh siêu hiệu quả. Không có tiền, thiếu năng lực để xoay sở tài chính thì có lẽ vợ chồng Thu Minh không thể sở hữu khối tài sản khổng lồ ở cả Việt Nam lẫn nước ngoài, hay không bạo gan để thuê một căn phòng khách sạn siêu đắt có giá lên đến 200 triệu mỗi tháng. Tất nhiên, sức hút của Otto có lẽ là ở sự tận tụy, thông minh mà một người đàn bà từng trải và hoạt bát như Thu Minh không thể cưỡng lại được.

 

Chồng ca sĩ Thu Minh là người vừa có tài, vừa tâm lý

 

Louis Nguyễn, chồng yêu của ngọc nữ Tăng Thanh Hà, con trai của Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) Johnathan Hạnh Nguyễn, cũng được được thừa hưởng rất nhiều thương hiệu kinh doanh từ phía gia đình. Yếu tố giàu đã đủ. Anh còn thể hiện năng lực kinh doanh và điều hành rất tốt nhiều công việc thuộc hệ thống kinh doanh của gia đình. Nếu không thông minh, có lẽ Louis Nguyễn khó lòng lấy điểm trước mỹ nhân nổi tiếng họ Tăng.

Phải biết chia sẻ, yêu thương và tin tưởng “nửa kia” mọi lúc mọi nơi

Nếu cưới một người vợ bình thường, hẳn các ông chồng của mỹ nhân V-biz sẽ không phải đau đầu với những scandal liên quan đến tình, tiền, cách ăn mặc, ứng xử của vợ mình trên báo chí.

Nếu cưới một người vợ bình thường, họ cũng không phải nơm nớp lo sợ, nghi ngờ vợ mình đi với ai, làm gì trong hôm nay hay đêm qua.

Có thể nói, yêu, lấy và chung sống hạnh phúc với một người vợ hoạt động trong ngành giải trí là điều không hề dễ dàng nếu không muốn nói là quá khó. Làm chồng mỹ nhân Vbiz, người chồng cần có những đức tính như biết lắng nghe, tôn trọng, yêu thương, tin tưởng, vị tha.... Cường Đô la – ông xã của Hồ Ngọc Hà có lẽ là người chồng đáng để cho các ông chồng khác học tập bởi anh là người đã không yêu thì thôi, đã yêu là hết lòng hết dạ. Khi Hồ Ngọc Hà bị dư luận phanh phui vụ cô từng xuất giá và có bầu năm 16 tuổi, anh vẫn ở bên che chở và tha thứ cho mọi lỗi lầm, quên hết chuyện quá khứ để cùng Hà Hồ xây dựng hạnh phúc.

 

Cường Đô la luôn yêu thương và bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước búa rìu dư luận

 

Mặt khác, nếu muốn lấy vợ mỹ nhân showbiz, chồng của họ cũng phải xác định tâm thế trước đó là không nên ghen tuông, bởi đã là nghệ sĩ thì luôn có rất nhiều mối quan hệ bên ngoài. Tất nhiên, những mối quan hệ đó có thể gây ra rất nhiều scandal khiến họ mệt mỏi. Những lúc ấy, thay vì nghi ngờ, tin dư luận thì người đàn ông của các mỹ nhân phải trở thành cánh tay vững chắc để bảo vệ họ, che chở và đem đến bình yên cho họ.

Thật may, doanh nhân Otto, chồng của nữ ca sỹ Thu Minh là một người chồng tuyệt vời, luôn biết chia sẻ, yêu thương vợ, không chỉ bằng hành động mà cả những lời gan ruột mà anh dành cho người vợ nổi tiếng của mình: “Chúng tôi có thế giới riêng, tôi không can thiệp vào công việc của cô ấy… Tôi lúc nào cũng ủng hộ cô ấy hết mình. Cô ấy như con chim, không thể đập gãy cánh để bắt nó đừng bay. Tôi yêu và cưới cô ấy không phải vì cô ấy là người nổi tiếng. Tôi yêu cá tính của cô ấy, cô ấy là người rất độc lập và ý chí vững vàng”. 

Luôn trở thành tâm điểm bị soi mói

Làm chồng của mỹ nhân showbiz thực tế còn khổ tâm hơn những người chồng bình thường rất nhiều. Họ không có nhiều khoảng không gian riêng tư bên nhau hay bên con cái. Hầu như “nhất cử nhất động” của họ đều bị “soi”.

Khi còn yêu nhau thì bao tình cảm yêu đương đẹp đẽ đều được truyền thông đưa lên mặt báo. Khi không còn hợp nhau, chia tay mỗi người một nơi thì cũng bị dư luận làm rùm beng. Họ mang chuyện đời tư của các mỹ nhân với chồng ra mổ xẻ. Nào là nguyên nhân chia tay, lỗi tại ai, tại chồng “bồ bịch” hay vợ “lăng nhăng” hay tại “kẻ thứ ba” xen vào khi gia đình vẫn đang êm ấm... Và tất cả những điều này đều được "phán" như lời thánh phán mà không cần bất kỳ sự kiểm chứng nào. Thế nên, tiếng dữ càng đồn xa.

Hà Hồ - Cường Đô la đang là tâm điểm bị soi mói vì câu chuyện ồn ào xung quanh cuộc sống hôn nhân của mình

Có thể nói, nếu mỹ nhân V-biz khổ 10 phần thì các đức lang quân của họ cũng khổ đến 8, 9 phần. Mũi dùi của dư luận luôn sẵn sàng chĩa vào họ mỗi khi có scandal xảy ra, nhất là scandal về hôn nhân, tình ái. Thế nên, dù họ có ý định sống "ẩn dật", có một cuộc sống gia đình bình thường như bao người khác cũng muôn phần khó khăn vì tin đồn, scandal và các "thế lực" săm soi luôn chầu chực sẵn để "nhảy xổ" vào họ.

Kết

Ai cũng mơ ước có một tình yêu đẹp, một cuộc hôn nhân viên mãn. Với người bình thường có thể dễ dàng hơn so với người hoạt động trong những lĩnh vực đặc thù như nghệ thuật, mà tiêu biểu là ca sỹ, diễn viên, người mẫu,... Giới showbiz nhiều thị phi, cám dỗ, nếu những đức ông chồng hay người yêu của các mỹ nhân Việt không đủ bản lĩnh để tin, yêu và nỗ lực vì người phụ nữ của mình, mối quan hệ của họ rất dễ dàng bị lung lay. Tất nhiên, trong bất kỳ mối quan hệ nào cũng cần phải có sự tương tác của cả hai. Ngay cả các mỹ nhân showbiz cũng phải sống thật và sống đẹp để không phụ lòng người yêu, người chồng luôn sát cánh bên họ.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh