THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:45

Hà Hồ "đọ" eo thon cùng Ngọc Trinh

Hà Hồ khoe vóc dáng siêu chuẩn trong set đồ họa tiết hoa và bộ phụ kiện giày túi sắc cam sành điệu.

Ngọc Trinh chọn đầm ôm cổ V đi giày mũi nhọn trắng khoe vóc dáng siêu nuột nà. Cô được đánh giá là người mặc đầm kẻ ngang to hấp dẫn và quyến rũ

Lưu Hương Giang tươi tắn với bộ đồ áo trễ vai hoa tiết hoa "mix" với quần culottes nâu đơn sắc.

Xuân Lan chọn trang phục đen khoe vóc dáng gợi cảm bất ngờ, áo voan đen hở lưng kết hợp với quần shorts đi kèm bộ phụ kiện túi giày ton-sur-ton.

Siêu mẫu Thanh Hằng xuống phố với street style cuốn hút cùng gam màu pastel dịu dàng. Cô kết hợp áo khoác hoạt tiết chim hạc hồng nhạt với trọn bộ áo quần xanh baby blue, cùng áo chui đầu trắng nhã nhặn.

Minh Hằng luôn tạo vẻ cuốn hút đặc biệt cho dù cô nàng chỉ chọn quần jeans xé gối với áo thun in hình. Có lẽ là bởi cách chọn phụ kiện thời thượng: kính mắt gọng cong sành điệu, túi LV dáng hộp nhỏ xinh và giày mũi nhọn xanh cobalt tiệp màu với sắc quần jeans.

 

Yến Trang "mix" áo trắng dáng xòe mềm mại cùng skinny đen xắn gấu đi và giày slip-on đen trong chuyến di chuyển đường dài. Trang phục thoải mái nhưng không hề kém thời trang chút nào.


K. Vân (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh