THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:44

Khánh Hòa: Trao tặng 140 triệu đồng cho 14 gia đình bị thiệt hại lũ lụt

Tham gia tại buổi lễ tặng quà cho bà con bị thiệt hại do mưa lũ, có ông Nguyễn Tấn Tuân-Phó Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa, ông Lương Thế Hùng-Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa-Tổng giám đốc Công ty CP Cà phê Mê Trang.

Trong 14 hộ gia đình được hỗ trợ 10 triệu đồng/hộ do bị thiệt hại sạt lở đất ngày 20/12/2016, có 4 gia đình có người chết, 3 người bị thương, 10 nhà sập hoàn toàn và 4 nhà khác nhà bị sập một phần và thiệt hại lớn về sản xuất.

Trao quà cho bà con bị mưa lũ làm sạt sở đất ở xã Phước Đồng

Chia sẻ với nổi đau mất người thân, nhà cửa của bà con do bị sạt lở đất trong đợt mưa lũ vừa qua, ông Nguyễn Tấn Tuân-Phó Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa hoan nghênh Hội Doanh nghiệp trẻ Khánh Hòa và các nhà hảo tâm đã phát huy truyền thống "Tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", chung tay quyên góp, ủng hộ, hỗ trợ, giúp đỡ, động viên bà con khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra.

"Trước mắt, chính quyền địa phương xã Phước Đồng và TP.Nha Trang tạo điều kiện hỗ trợ để bà con đón tết Nguyên đán đầm ấm, vui tươi. Sau tết sẽ rà soát về quy hoạch dân cư, đất đai xây dựng nhà ở phù hợp với quy hoạch, để bố trí tái định cư đối với các hộ dân chưa có đất ở, hoặc đất ở những nơi thiếu an toàn, để đảm bảo điều kiện về xây dựng nhà ở an toàn cho người dân"-ông Nguyễn Tấn Tuân nhấn mạnh".

 

Ông Nguyễn Tấn Tuân-Phó Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa chia sẻ với nổi đau bà con bị thiệt hại do mưa lũ

Ông Lương Thế Hùng-Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa, Tổng Giám đốc Công ty CP Cà phê Mê Trang cho biết, đây là đợt thứ hai Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa trao tặng 14 hộ dân bị thiệt hại do sạt lở đất trong đợt mưa lũ ở xã Phước Đồng với số tiền 140 triệu đồng. Trước đó, vào ngày 23/12/2016, Hội cũng đã trao tặng cho 37 hộ bị thiệt hại mưa lũ ở xã Vĩnh Phương và Phường Vĩnh Hòa với sô tiền 197 triệu đồng. Chúng tôi vẫn tiếp tục kêu gọi hội viên và các doanh nghiệp trên địa bàn trong và ngoài tỉnh trong thời gian tới tiếp tục ủng hộ để hỗ trợ giúp đỡ bà con bị thiệt hại về người, nhà cửa và sản xuất, để giảm bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống.

 

Ông Lương Thế Hùng-Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa, Tổng Giám đốc Công ty CP Cà phê Mê Trang  

 


NGỌC MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh