THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:08

Khánh Hòa: Trao quà cho 57 hộ dân bị thiệt hại lũ lụt

 

Phát huy tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", Ban chấp hành Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa đã tổ chức kêu gọi Hội viên Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa và các doanh nghiệp trên địa bàn trong và ngoài tỉnh cùng chung tay quyên góp, ủng hộ, hỗ trợ, giúp đỡ, động viên đồng bào tại Khánh Hòa vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra. 

Số tiền vận động được là 197 triệu đồng và đã tổ chức thăm, trao tặng cho 57 hộ gia đình bị thiệt hại do lũ lụt tại xã Vĩnh Phương và Phường Vĩnh Hòa (Tp.Nha Trang), mỗi hộ 5 triệu đồng. Tham dự buổi thăm tặng quà cho bà con bị thiệt hại lũ lụt có ông Nguyễn Tấn Tuân-Phó Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa, ông Đoàn Minh Long-Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa.

Ông Nguyễn Tấn Tuân tặng quà cho bà con bị thiệt hại lũ lụt

Ông Đoàn Minh Long tặng quà cho bà con bị thiệt hại lũ lụt

Ông Lương Thế Hùng tặng quà cho bà con bị thiệt hại lũ lụt

Ông Lương Thế Hùng-Tổng giám đốc Công ty CP cà phê Mê Trang, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Khánh Hòa cho biết, sau một tuần huy động những tấm lòng vàng ủng hộ bà con bị lũ lụt, Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa đã huy động được 340 triệu đồng ủng hộ cho 3 địa phương là xã Vĩnh Phương, Phước Đồng và phường Vĩnh Hòa (Tp.Nha Trang). Dịp này, Hội tổ chức đi thăm và tặng quà cho bà con xã Vĩnh Phương và phường Vĩnh Hòa với số tiền 197 triệu đồng, còn lại 14 hộ ở xã Phước Đồng với số tiền còn lại sẽ tặng cho bà con ngày tết dương lịch 2017. Chúng tôi vẫn tiếp tục huy động mạnh thường quân hỗ trợ cho bà con vừa mất nhà vừa mất người thân với hy vọng mỗi nhà được 10 triệu đồng, nhà nào mất người thân sẽ nhiều hơn. Thay mặt Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa, tôi xin chân thành cảm ơn các doanh nhân và các nhà hảo tâm trên mọi miền đất nước đã hỗ trợ cho bà con Nha Trang-Khánh Hòa. 

NGỌC MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh