THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:46

Khánh Hòa: Điện giật một công nhân tử vong

 

Nơi xảy ra vụ việc

Sáng ngày 29/4/2019, nhiều người thân của anh Nguyễn Tiến Danh (30 tuổi),  đã đến trụ sở Công ty Sanest Khánh Hòa yêu cầu phía Công ty đưa thi thể của anh Nguyễn Tiến Danh, về nhà để lo hậu sự. Đồng thời, đề nghị các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Danh.

Theo đại diện Công ty Sanest Khánh Hòa, anh Nguyễn Tiến Danh (30 tuổi), công tác tại Phòng Kỹ thuật của Công ty Sanest Khánh Hòa, trụ sở đóng tại xã Cam Thịnh Đông, thành phố Cam Ranh.

Sự việc xảy ra vào khoảng 19 giờ 40 tối ngày 28/4/2019, trong lúc đấu nối điện cho quạt hút, anh Nguyễn Tiến Danh đã bị điện giật. Anh Nguyễn Tiến Danh được cấp cứu nhưng không qua khỏi. Trong khi, chưa thống nhất được địa điểm để đưa thi thể anh Nguyễn Tiến Danh về, xe đã đưa thi thể anh Nguyễn Tiến Danh hướng về phía Nha Trang, nơi có gia đình phía vợ.

Sau đó, để thực hiện các thủ tục pháp lý, thi thể anh Nguyễn Tiến Danh đã được đưa về Bệnh viện đa khoa thành phố Cam Ranh. Đến chiều ngày 29/4, thi thể anh Nguyễn Tiến Danh được đưa về thôn Bãi Giếng 1 theo yêu cầu của gia đình.

Hiện tại, Đại diện công ty, đồng nghiệp cùng gia đình đã thực hiện việc tang lễ. Công ty Sanest Khánh Hòa chi trả toàn bộ chi phí tang lễ, hỗ trợ gia đình 200 triệu đồng, trợ cấp các con anh Nguyễn Tiến Danh đến tuổi trưởng thành.

LÊ NHUẬN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh