THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:44

Khám phá vẻ đẹp Pháp qua nhạc Jazz và nhạc trữ tình

 

Chương trình diễn ra 1 đêm duy nhất tại Hà Nội tối 11/3.

 

Có thể nhận thấy một vài nét tương đồng của những giai điệu Jazz Pháp và một số ca khúc Việt Nam thời kỳ tiền chiến, lãng mạn và trữ tình… 
Hãy đến hòa mình vào đêm Jazz Pháp Việt để cùng cảm nhận những giai điệu tinh tế, phóng khoáng, ngẫu hứng của Jazz và cùng thưởng thức những bản nhạc trữ tình Việt Nam mang hơi thở và màu sắc tươi mới qua những ngón đàn đầy mê hoặc của các nghệ sỹ guitar hàng đầu của Việt Nam.
Là nhóm nhạc thuộc Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, The New Morning Quartet gồm 4 thành viên : Lương Xuân Thịnh (guitar), tốt nghiệp chương trình đào tạo nghệ sĩ guitar chuyên nghiệp tại Pháp,từng tham gia festival âm nhạc taị Pháp và Phần Lan và hiện là giảng viên guitar Jazz tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.
Doãn Việt Dũng (guitar), tốt nghiệp tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, từng biểu diễn trong nhiều chương trình và sự kiện âm nhạc lớn tại Việt Nam, tham gia festival âm nhạc tại Phần Lan và hiện đang giảng dạy guitar tại trường quốc Tế UNIS. 
Hà Đình Huy (drum, percussion), góp mặt trong nhiều chương trình ca nhạc và 1 số festival âm nhạc tại Đức, Pháp.
Hoàng Hải Bằng (bass), tham gia nhóm Rock Ngũ Cung, ban nhạc được các bạn trẻ yêu thích, từng xuất hiện trong  nhiều chương trình âm nhạc tại các sân khấu lớn cũng như trên truyền hình.

NGUYỄN THANH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh