THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:47

Nghệ sỹ DJ Lê Nam Khánh thăng hoa cùng dàn nhạc Đức Resonanz lưu diễn Đông Nam Á

 

Buổi biểu diễn sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 13/2 tới. Resonanz là Nhóm nhạc biểu diễn nhạc cụ dây của Đức với các chương trình đổi mới trải dài từ âm nhạc truyền thống tới đương đại và truyền tải các kiệt tác cổ điển trong một cuộc đối thoại với các tác phẩm đương thời.

 

Nhóm nhạc đến từ Quận St. Paulin của thành phố Hamburg đã gây dựng tại đó chuỗi hòa nhạc "urban string“ với mục đích kết nối nhạc cổ điển và các câu lạc bộ. Với chuỗi hòa nhạc mang tính thể nghiệm, ban nhạc nổi tiếng thế giới này sẽ có tour lưu diễn tại Đông Nam Á bắt đầu từ tháng 1.

Tại mỗi nước, chương trình sẽ được mở rộng bằng phần trình diễn của một DJ đến từ nước đó, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm độc đáo cho từng đêm hòa nhạc. Nghệ sỹ DJ Việt trẻ tuổi Lê Nam Khánh nghệ danh NK‘ sẽ cùng biểu diễn với Nhóm nhạc tại Hà Nội.

Để chuẩn bị cho tour diễn, vào tháng 1, Viện Goethe đã tổ chức một workshop dành riêng cho các DJ đến từ Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Singapore và Philippin tại Bangkok. Tại Hội nghị DJ Đông Nam Á này, các nghệ sỹ cùng làm quen với chương trình và trao đổi ý tưởng.

Ensemble Resonanz thành lập từ năm 2002 tại Hamburg, được tổ chức mang tính dân chủ, không có chỉ huy Dàn nhạc cố định mà thường xuyên mời các đối tác nghệ thuật về hợp tác. Với tính đa dạng và những dự án cải tiến, Nhóm nhạc không chỉ được vinh danh tại Hamburg mà còn trên trường quốc tế. 

Từ tháng 01/2017, với vai trò là Ban nhạc lưu trú, Resonanz sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc đầy bất ngờ tại Nhà hát Elbphilharmonie mới khánh thành.

Lê Nam Khánh nghệ danh NK‘ là một nghệ sỹ trẻ triển vọng đến từ Hà Nội. Nhạc của NK' trên soundcloud đã có tới hơn 100 nghìn lượt nghe chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. 

Các tác phẩm của NK' từ những bản nhạc điện tử sôi động cho đến những bản nhạc R&B buồn, anh chứng tỏ được sự sáng tạo của chính mình qua việc kết hợp nhiều thể loại nhạc khác nhau trong cùng một bài. 

Khánh là thành viên của nhóm "Beastmode" gồm các nghệ sĩ trẻ đến từ Hà Nội và anh đã lập nên "Hood from Within", một nhóm các nhà sản xuất tập trung vào thể loại Future Bass.

NGUYỄN THANH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh