THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:29

Khai trương Trung tâm thương mại Khánh Hòa Center

Trung tâm thương mại Khánh Hòa Center tọa lạc trên đường Trần Phú (số 1, Khu dân cư Cồn Tâp Lập, Phường Xương Huân, TP Nha Trang). Đây là vị trí "vàng", trung tâm của thành phố biển Nha Trang, từ đây có thể dễ dàng di chuyển thuận tiện đến các khu vực khác của thành phố biển.

Trung tâm thương mại Khánh Hòa Center là tổ hợp trung tâm mua sắm, giải trí cho cộng đồng khu vực dân cư phía Bắc thành phố và khách du lịch đến Nha Trang.

Cắt băng khai trương Trung tâm thương mại Khánh Hòa Center

Trên diện tích hơn 1.400 m2, Trung tâm thương mại Khánh Hòa center được thiết kế theo phong cách hiện đại và bắt mắt với qui mô 2 tầng gồm 1 tầng trệt và 01 tầng lửng hội tụ các gian hàng được phân bổ và quy hoạch hợp lý cùng với việc bố trí giao thông giữa các tầng sẽ tối đa hóa sự thuận tiện cho khách hàng.

Các ngành hàng trong TTTM gồm: Siêu thị, thời trang, mỹ phẩm và nước hoa, trang sức và phụ kiện, siêu thị tiêu dùng, vui chơi giải trí, ẩm thực, hàng nông sản. Với tổng cộng hơn 30 gian hàng, Trung tâm thương mại Khánh Hòa Center sẽ là sự lựa chọn mới cho du khách và khách địa phương tại Nha Trang.

Tiết mục đánh trống tại lễ khai trương 

Trong đó đặc biệt kể đến: Siêu thị tiêu dùng Q-mart với hơn 3000 sản phẩm nội và ngoại nhập, đảm bảo việc phân phối các mặt hàng tiêu dùng với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo, sẽ trở thành điểm đến quen thuộc cùa người dân địa phương và khách du lịch.

Khu ẩm thực phong phú: phục vụ ăn sáng, cơm trưa gia đình và các món ăn đường phố 3 miền với thực đơn gần 100 món hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều hương vị đáng nhớ. 

Tặng hoa cho các đối tác

Biểu diễn thời trang

NGỌC MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh