THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:36

Khai trương khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa

Khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa là khách sạn thứ ba của Tập đoàn Mường Thanh hoạt động tại khu vực Nha Trang-Khánh Hòa, góp phần củng cố vị thế của tập đoàn tại thị trường du lịch tiềm năng bậc nhất miền Trung.

 Nằm sát chân cầu trên đường Trần Phú Nha Trang, Khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa có vị trí tuyệt đẹp bên cạnh bờ biển của vịnh Nha Trang. Đây là khách sạn đầu tiên tại Nha Trang được áp dụng mô hình kinh doanh đa dạng, phong phú bao gồm khách sạn đạt tiêu chuần 5 sao sang trọng và đẳng cấp với nhiều loại hình dịch vụ như chuỗi nhà hàng Franchise-Redsun tại tầng 2, trung tâm thương mại mua sắm tại tầng 1 và tầng 2, các sảnh dịch vụ và tiệc cưới có sức chứa lên đến 1.400 khách.

Đại diện lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, Tổng Cục du lịch, Tập đoàn Mường Thanh và các quan khách tham gia cắt băng khánh thành 

 "Việc đưa vào hoạt động khách sạn thứ ba mang một ý nghĩa đặc biệt, phù hợp với định hướng phát triển Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh cũng như sự phát triển của ngành du lịch Nha Trang nói riêng và kinh tế địa phương nói chung"-ông Nguyễn Văn Hùng, phó Tổng giám đốc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh chia sẻ.

NGỌC MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh