THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:43

Khai trương siêu thị thứ 13 trong hệ thống Lotte Mart tại Việt Nam

 

Đại diện lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa và đại diện Lotte Mart tiến hành nghi thức khai trương siêu thị thứ 13 trong hệ thống Lotte Mart Việt Nam.


Theo mô hình chung của toàn hệ thống, LOTTE Mart Nha Trang là trung tâm thương mại tích hợp gồm siêu thị, khu mua sắm cao cấp, khu vui chơi, giải trí, ẩm thực…  trên tổng diện tích hơn 10,000m2, trong đó, khu vực siêu thị tự chọn có diện tích hơn 6.500m2, khu vực quầy thuê có diện tích hơn 1,400m2, bãi giữ xe có sức chứa hơn 700 xe máy và 15 xe ô tô.

 

Đại diện lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa thăm quan siêu thị

 

Khu mua sắm của LOTTE Mart Nha Trang là một trong số ít địa điểm tại địa phương nơi khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm mình yêu thích khi cung cấp phong phú sản phẩm ở hầu hết các ngành hàng với hơn 30,000 mặt hàng từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hàng gia dụng, hàng thời trang, mỹ phẩm…  Trong đó, tầng 1 được quy hoạch dành cho các nhà hàng ẩm thực, khu thực phẩm tươi sống, đồ đông lạnh, chế biến, bơ sữa, đồ khô…; tầng 2 bày bán các mặt hàng thời trang, đồ nội thất, gia dụng, hóa mỹ phẩm, bánh kẹo… Ngoài ra, LOTTE Mart sẽ giới thiệu hơn 1,000 sản phẩm nhãn hàng riêng đã gây tiếng vang tại thị trường Hàn Quốc và Việt Nam với chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý, đảm bảo sẽ làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào.

Sự kiện khai trương còn đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên tại Nha Trang của các thương hiệu chuỗi nhà hàng, café từng “làm mưa làm gió” tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Những cái tên đình đám như GoGi House, Kichi Kichi, Highlands, Baskin-robbins, Dairy Queen… chắc chắn sẽ gây thích thú và hứa hẹn tạo nên nhiều xu hướng thưởng thức ẩm thực mới với đa dạng lựa chọn từ các món ăn Âu - Á, cơm - lẩu truyền thống, kem và thức uống…  

Bên cạnh đó, để mang lại những trải nghiệm thuận tiện nhất cho khách hàng khi tham quan và mua sắm tại siêu thị, LOTTE Mart Nha Trang còn trang bị thêm các dịch vụ tiện ích như thu đổi ngoại tệ, wifi miễn phí, ATM, giao hàng miễn phí, đổi trả hàng, thẻ quà tặng…Trong thời gian khai trương, trung tâm thương mại LOTTE Mart Nha Trang sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mang đến gam hàng đa dạng, giảm giá siêu hấp dẫn phục vụ người tiêu dùng địa phương. Đặc biệt, nhằm tăng thêm nhiều tiện ích cho Khách hàng, LOTTE Mart Nha Trang có hẳn một không gian riêng biệt Mom & baby dành cho các bà mẹ bĩm sữa chăm sóc con trẻ vô cùng tiện lợi khi mua sắm trong khuôn viên siêu thị.

 

  Phát biểu trong lễ khai trương, ông Hong Won Sik, Tổng giám đốc hệ thống LOTTE Mart Việt Nam cho biết, Trung tâm thương mại LOTTE Mart Nha Trang được áp dụng mô hình bán lẻ tiên tiến với quy hoạch phân khu chức năng đi kèm trang thiết bị quầy kệ hiện đại hàng đầu thế giới. Ông cũng đặt kỳ vọng: “Sở hữu vị thế đắc địa tại trung tâm thành phố với tầm nhìn hướng biển, thừa hưởng mô hình tích hợp đa tiện ích đã tạo nên thương hiệu của LOTTE Mart, LOTTE Mart Nha Trang hứa hẹn sẽ thúc đẩy thị trường bán lẻ trong khu vực trở nên sôi động hơn, trở thành điểm đến tiện lợi và được yêu thích dành cho mọi gia đình cùng những du khách tham quan tại thành phố biển xinh đẹp”.

 

Cũng trong khuôn khổ lễ khai trương, đại diện LOTTE Mart Việt Nam đã dành tặng phần quà hỗ trợ trang thiết bị trị giá 50 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Tỉnh Khánh Hòa. Đây là hoạt động kế tiếp thể hiện trách nhiệm xã hội và cam kết lâu dài của LOTTE Mart Việt Nam để hỗ trợ cộng đồng trong khu vực, phát huy thành công từ những chương trình trước đó. Cụ thể, trong tháng 7 vừa qua, LOTTE Mart đã có nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa như tổ chức hội thảo kết nối cung cầu giữa LOTTE Mart và các nhà sản xuất địa phương (9/6), tổ chức sự kiện Đồng hành cùng môi trường (20/7), tài trợ Chiến dịch Mùa hè xanh của Tỉnh đoàn và Hội sinh viên Khánh Hòa (tháng 7/2016), thăm và tặng quà cho các đối tượng được chăm sóc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (24/7)…

 

Đại diện Lotte Mart trao tặng séc tượng trưng số tiền 50 triệu đồng cho Trung tâm BTXH tỉnh Khánh Hòa.

Ngọc Thiện/ Lao động & Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh