THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:57

Lotte Mart nuôi dưỡng mầm non tương lai

Những phần học bổng sẽ được trao tại các khu vực Bình Dương, Vũng Tàu, Hà Nội, Phan Thiết, Đồng Nai… với tổng giá trị học bổng trao tặng đợt này là 150.000.000 đồng (một trăm năm mươi triệu đồng).

Các em học sinh được nhận học bổng của Lotte Mart

 

Ước tính sẽ có trên 60 trường tiểu học, gần 12 ngàn học sinh sẽ được tuyên dương nhận học bổng với con số gần 4 tỷ đồng thông qua dự án. 

Đây là một trong những dự án lâu dài, mang nhiều tính nhân văn vì một thông điệp LOTTE Mart muốn gửi đến xã hội rằng LOTTE Mart rất kỳ vọng vào thế hệ tương lai của Việt Nam, hãy cùng nhau nuôi dưỡng để các bé trở thành những nhân tài của đất nước sau này.

Tại các siêu thị LOTTE Mart cuộc thi tô vẽ tranh dành cho thiếu nhi với nhiều phần quà giá trị từ 300.000 đồng đến 01 triệu đồng giúp khích lệ tinh thần sáng tạo của các em.

 Cụ  thể, cuộc thi hát Karaoke diễn ra từ ngày 26/5 – 1/6 vừa qua dành cho các em cũng hứa hẹn mang lại sân chơi lý thú, phát huy tiềm năng nghệ thuật trong các em, một sân chơi giúp trẻ tự tin thể hiện tài năng ca hát trong mình.

 Hoạt động vui chơi như vẽ tranh, nhận kẹo bông, bong bóng, rút thăm 100% trúng thưởng, ăn uống miễn phí... với tổng giá trị gải thưởng hơn 200 triệu đồng.  LOTTE Mart đã  mang đến cho các bé một ngày Tết thiếu nhi thật đáng nhớ.

Chương trình nằm trong chuỗi khuyến mãi “Tưng Bừng Ngày Hội Tuổi Thơ” áp dụng tại tất cả các trung tâm thương mại LOTTE Mart trên cả nước. 

HT & TT

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh