THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:55

khai mạc Hội chợ khuyến mại Xuân Quảng Nam 2017

 

Theo đó, Hội chợ khuyến mại xuân Quảng Nam 2017 là Hội chợ nằm trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong tỉnh trao đổi sản phẩm, công nghệ mới, chuyển giao tiến hộ khoa học kỹ thuật, lưu thông hàng hóa. Hội chợ có sự tham gia của hơn 200 gian hàng của hơn 160 doanh nghiệp, làng nghề, cơ sở sản xuất trong và ngoài tỉnh chủ yếu làng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm đặc trưng xứ Quảng Nam, sinh vật cảnh,…

Nhiều sản phẩm được tôn vinh.ảnh:H.T

Điểm nhấn của hội chợ là tôn vinh các sản phẩm công nghiệp tiêu biểu năm 2017. Trong đó, đặc biệt rượu Lòn Bon được chứng nhận “sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2015”, sản phẩm rượu được chiết xuất từ cây lòn bon, loài cây đặc trưng của xứ Tiên Phước (Quảng Nam), sản phẩm không sử dụng hóa chất phụ gia, chất bảo quan, vị đặc trưng thơm ngon của lòn bon. Tại hội chợ, anh Nguyễn Tường Linh, HTX Nhật Linh cho biết, sản phẩm này bán rất chạy, nhờ có Hội chợ mà nhiều người biết đến sản phẩm mới. Đồng thời, còn có nhiều sản phẩm của rượu Linh Hương khác.

Ngoài ra, các làng nghề cũng tham gia vào Hội chợ, thông qua đó, bình chọn giải thưởng cho các sản phẩm của 20 nghệ nhân, thợ giỏi, khuyến khích các doanh nghiệp tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao, phục vụ đa ngành.

HUYỀN TRANG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh