THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:36

Khai mạc Giải bóng đá sinh viên Tp. Hồ Chí Minh năm 2016

 

Giải được diễn ra từ ngày 13/11/2016 đến ngày 10/12/2016 tại các sân vận động: Thống Nhất, Phú Nhuận, Quận 8 và sân bóng đá trường đại học Tôn Đức Thắng với sự tham dự của 16 trường đại học, học viện, cao đẳng trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh hơn 7.500 cổ động viên cùng đến tham gia và cổ vũ trong lễ khai mạc.

Tiết mục văn nghệ trong lễ khai mạc

Trận đấu đầu tiên của bảng A giữa Đại học Giao thông vận tải Tp. Hồ Chí Minh và Cao đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng diễn ra vô cùng sôi nổi, kịch tính. Kết quả cuối cùng đội Đại học Giao thông vận tải Tp. Hồ Chí Minh đã thắng đội Cao đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng với tỷ số 4 - 0.


Trận đấu còn lại là cuộc so tài giữa Đại học Tôn Đức Thắng và Đại học Tài chính - Marketing, trên sân nhà với sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên Đại học Tôn Đức Thắng đã dành chiến thắng thuyết phục trước đội Đại học Tài chính - Marketing với tỷ số 3 - 2.

Hai trận đấu mở màn diễn ra khá kịch tính

Năm 2016, Giải đã nhận được sự tài trợ của Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su miền Nam (CasuMina) và Mobifone, được sự bảo trợ thông tin của Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV Thể thao) và Công ty Ứng dụng Di động Việt Nam - Vieter.

Đây là hoạt động hưởng ứng phong trào sinh viên 5 tốt do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động. Tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho sinh viên.

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh