THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:26

Khởi tranh Giải bóng đá sinh viên TP. Hồ Chí Minh 2016

 

Với sự tham dự của 17 đội bóng nam đến từ 17 học viện, đại học, cao đẳng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Giải bóng đá năm nay nhận được sự tài trợ chính của Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su miền Nam (CasuMina) và Mobifone, được sự bảo trợ thông tin của Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV) và Công ty Ứng dụng Di động Việt Nam - Vietel. Giải đấu năm nay dự kiến sẽ thu hút 50.000 sinh viên trên địa bàn thành phố tham gia cổ vũ.

ảnh minh họa

Dự kiến Trận khai mạc và các trận vòng loại sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 13/11 (chủ nhật) tại SVĐ trường Đại học Tôn Đức Thắng, SVĐ quận 8, SVĐ Thống Nhất, SVĐ Phú Nhuận; Trận chung kết vào 15 giờ ngày 10/12 (thứ bảy) tại SVĐ trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Đây là hoạt động hưởng ứng phong trào sinh viên 5 tốt do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động. Tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho sinh viên.

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh