THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:40

"Máy quét" của Leicester tiết lộ lí do gia nhập Chelsea

                                                                                                                                     

N'Golo Kante đã chính thức cập bến Chelsea với giá 30 triệu bảng và anh là tân binh thứ 2 của đội chủ sân Stamford Bridge trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay sau tiền đạo Michy Batshuayi từ Marseille.Kante là hạt nhân quan trọng trong đội hình vô địch của Leicester mùa trước. Anh cũng là một phần của đội tuyển Pháp vào tới chung kết EURO năm nay, trước khi thất bại trong trận chung kết và nhìn Bồ Đào Nha lên ngôi.

“Mùa giải vừa qua tôi đã khám phá Ngoại hạng Anh và giành được chức vô địch cùng với Leicester. Tôi muốn cảm ơn ban lãnh đạo, các đồng đội và HLV Claudio Ranieri vì một mùa giải tuyệt vời." Kante chia sẻ trên Twitter. “Sự tự tin của Leicester cũng như sự cuồng nhiệt của người hâm mộ sẽ mãi luôn ở trong tâm trí tôi. Và một lần nữa tôi xin cảm ơn tất cả.Ở đầu mùa giải 2016-17 này, tôi đã chọn đầu quân cho Chelsea. Đó là một CLB tuyệt vời, nơi vừa bổ nhiệm một HLV xuất sắc, và muốn đạt được tham vọng cao giống như tôi mong ước. Dự án phát triển của CLB, và những lời phát biểu của HLV Conte đã thuyết phục tôi tham gia vào cuộc phiêu lưu mới đầy tham vọng này”

Với sự có mặt của Kante, hàng tiền vệ của Chelsea mùa giải tới sẽ trở nên chắc chắn hơn bao giờ hết và HLV Conte có lí do để áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công sở trường mà ông đã từng sử dụng khi dẫn dắt  ĐT Italia tại Euro 2016 vừa qua.


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh