THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:45

Juan Mata phủ nhận việc rời M.U

                                                                                                                                               

Juan Mata là một trong những cái tên HLV Jose Mourinho chuẩn bị rao bán trước thềm mùa giải mới. Tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ được vào sân từ ghế dự bị, trong trận giao hữu thắng Wigan 2-0 hồi tuần trước. Espanyol và Everton là hai CLB đang quan tâm đến Mata, người từng bị chính ông Mourinho bán sang United với giá 37,1 triệu bảng hơn hai năm trước, khi còn dẫn dắt Chelsea. Tiền vệ 28 tuổi đang được liên hệ để chuyển đến Everton và Espanyol nhưng mới đây khi được một fan hâm mộ hỏi về tin đồn sẽ rời United, Mata nói: “Đừng tin tất cả những gì truyền thông nói”. 

Lời nói của Mata phần nào khiến các CĐV của Qủy đỏ có thể yên lòng, bởi dù sao ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn rất được yêu mến ở Old Trafford. Trong trận đầu tiên của Jose Mourinho cùng M.U, Mata cũng có được màn trình diễn ấn tượng và có thể tương lai của Mata vẫn sẽ là ở M.U.             

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh