THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:43

Jordan Belfort mở khóa đào tạo kỹ năng cho DN Việt

 

Hình ảnh trong buổi họp báo sáng 6/8/2015 

Theo đó, từ ngày 18 đến 20/9/2015, Jordan Belfort – chuyên gia tài chính hàng đầu thế giới, nhân vật nguyên bản của bộ phim nổi tiếng “Sói già phố Wall” sẽ trực tiếp giảng dạy, huấn luyện về cách thức phát triển, trang bị cho các doanh nghiệp kỹ năng đa dạng từ quản trị đến hợp tác đầu tư đặc biệt là cách thức sale và marketing chủ động, hiệu quả.

Nội dung khóa huấn luyện bao gồm các chương trình như: Nghệ thuật sàng lọc khách hàng; giá trị của ngũ điệu trong đàm phán; bán hàng – trò chơi từ bên trong; làm thế nào để biến sự từ chối thành sự chấp nhận; quản ký sự trung thành và giá trị của marketing truyền miệng…

Đến với chương trình đào tạo của  “Sói già phố Wall”, các doanh nhân không chỉ được học những yếu tố cốt lõi trong kinh doanh mà còn được học cách chính xác làm thế nào để đưa công việc kinh doanh lên tầm cao mới, làm sao để thêm các số 0 vào thu nhập của mình.

Với phong cách sáng tạo, hài hước, đam mê và thực tế, Jordan sẽ sắp xếp những bài huấn luyện phù hợp, chuyên sâu với nhu cầu cụ thể của từng người, từng doanh nghiệp. Sự xuất hiện của Jordan Belfort là cơ hội quý báu, hiếm hoi không chỉ của các nhà tài chính mà còn là của các nhà mô giới, đầu tư bất động sản.

Ngọc Thiện

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh