THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:53

Janny Thuỷ Trần “công phá” thị trường âm nhạc

 

 

Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016 tiết lộ cô vốn sở hữu nền tảng âm nhạc có sẵn và thậm chí điêu luyện cả ngón đàn piano. Janny Thủy Trần là người yêu âm nhạc từ bé. Lúc còn trẻ, cô mải mê chăm lo, phát triển sự nghiệp nên giờ phút này, khi đã ổn định hơn thì cô mới dành hết bản thân theo niềm yêu thích.

Ba bài hát trong single trình làng lần này gồm Xin anh để em đi, Vì anh không thấy và Tình em theo gió bay đều đậm chất ballad nhưng mỗi ca khúc lại mang một màu sắc, một câu chuyện khác nhau.

 

 

Điều Janny Thuỷ Trần chi sẻ về kỉ niệm khi thực hiện MV “Đó cũng là ngày sinh của tôi, đêm ấy tôi vô cùng bất ngờ, thậm chí vui không nói nên lời khi mọi người đã bí mật tổ chức sinh nhật cho tôi. Tôi nghĩ, người ca sĩ mang lời ca tiếng hát cho đời không mong mỏi gì ngoài tình thân, cũng như sự quan tâm của những người làm nghề.

Đây là bài hát được Nguyễn Hồng Thuận “vẽ lại” giúp cô cuộc tình cũ nên từng giai điệu, câu chữ Janny Thuỷ Trần hát ra đều khiến khán giả yêu nhạc day dứt đến nao lòng.

 

 

Ngoài sự góp mặt của “cây hài” đình đám giới trẻ BB Trần, Saleem Hammad, 3 ca khúc độc quyền trong single Xin Anh Để Em Đi của Janny Thuỷ Trần còn được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đảm nhận âm nhạc, từ khâu sáng tác đến chỉ đạo và sản xuất thanh âm. Có thể nói màn debut này của Janny Thuỷ Trần là sự lấn sân đầy chỉn chu và tâm huyết.

Buổi ra mắt Single Debut xin anh để em đi có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Nhật Kim Anh, Diễn viên Hoàng Mập, Á Khôi Liên Phương, Hiền Hồ…

Hoàng Thương

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh