THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:42

Janny Thủy Trần: Hoa hậu tài trí và nhân hậu

Hoa hậu không chỉ đẹp

Năm 2016, cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu diễn tại Seattle, Washington, Mỹ. Cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam hoàn cầu nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện phụ nữ Việt Nam tham gia vào các hoạt động quảng bá văn hóa, kêu gọi bảo vệ phụ nữ và trẻ em, tham gia các công tác từ thiện xã hội. Vượt qua 32 thí sinh đến từ các quốc gia khác, Janny Thủy Trần đã giành Vương miện của Mrs. Globe Viet Nam International 2016 với giải thưởng trị giá 40.000 USD. Bên cạnh đó, Janny Thủy Trần cũng là thí sinh đoạt giải trang phục truyền thống “ Hoa hậu áo dài”.

Hoa hậu Janny Thủy Trần.

Điều này có thể là điều ngạc nhiên với Janny Thủy Trần, bởi cô vốn là người khiêm tốn, dù khá tự tin, với nhiều người và cả Ban giám khảo cuộc thi thì không có gì lạ. Trước khi đến với Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016, Janny Thủy Trần được biết đến là một nữ doanh nhân trí tuệ, thành đạt. Cô cũng có niềm đam mê với nghệ thuật và là một gương mặt thường xuyên tổ chức, tham gia các hoạt động thiện nguyện nhiều nơi trên toàn quốc. Và tất nhiên, Janny Thủy Trần sở hữu một khuôn mặt khả ái, một thân hình chuẩn theo kiểu đồng hồ cát, một là da trắng mịn màng. Và quan trọng hơn cả là vẻ đẹp hồn hậu toát lên từ ánh mắt, từ thần thái đến giọng điệu và cử chỉ của cô.

Với Janny Thủy Trần, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và cô luôn có đôi mắt trong sáng với nụ cười rạng rỡ. Đó cũng là bí quyết “luôn lấy nụ cười làm năng lượng, khi tôi nhìn đời bằng ánh mắt màu hồng, đời sẽ mang về cho tôi những niềm vui" để cô ngày càng trẻ, đẹp và đáng yêu, đáng quý hơn trong con mắt bạn bè và những người xung quanh.

Sinh ra và lớn lên ở vùng thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu, Janny Thủy Trần có may mắn luôn nhận được tình yêu thương sự giúp đỡ của gia đình, người thân. Với tài trí hơn người cùng với sự quyết đoán cô đã chọn con đường trở thành doanh nhân và nhanh chóng gặt hái khá nhiều thành công. Với cô, người thân nhất là ba, mẹ không chỉ là nguồn động viên, chỗ dựa về tinh thần mà cùng với quê hương là nơi cô luôn mong muốn trở về không chỉ khi thành đạt, ở trên đỉnh vinh quang mà cả lúc gặp khó khăn, trở ngại.

Ngoài sự may mắn sở hữu nét đẹp hiền hòa, Hoa hậu Janny Thủy Trần được đánh giá cao trong khả năng diễn xuất và năng khiếu nghệ thuật. Tại buổi tiệc mà cô đã ấp ủ từ lâu, nhằm tri ân đến những người thân ủng hộ mình quy tụ rất đông các cơ quan báo đài, bạn bè, doanh nhân và người thân của hoa hậu đến chung vui, Janny Thủy Trần gây ấn tượng khi khoe chất giọng đằm thắm, ngọt ngào với ca khúc "Hồn quê" trong phần mở màn. Không những thế cô cũng đã nhận lời tham gia vai chính cho một bộ phim. Đây là bộ phim được đầu tư kinh phí lớn với bối cảnh Sài Gòn những năm 1930. Lần đầu thủ vai chính, người đẹp quyết định dành thời gian để trau dồi thêm khả năng diễn xuất.

Người sinh ra để làm việc thiện

Sau khi đăng quang Hoa hậu, Janny Thủy Trần luôn bận rộn với nhiều vai trò, nhiều công việc khác nhau. Và dù ở lĩnh vực, hay tham gia sự kiện nào cô cũng thành công, cũng được đón nhận một cách nồng hậu, cũng thể hiện được phong cách riêng của mình. Đem lại sự tươi trẻ, mới mẻ, hấp dẫn cho cả những thứ tưởng chừng như đã cũ. Tại xứ sở Chùa Vàng (Thái Lan) cô vừa hoàn thành việc thực hiện bộ ảnh thời trang với tà áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Với những phong cách và trang phục áo dài khác nhau nhưng qua sự thể hiện của cô vẫn giữ được hồn cốt thiêng liêng của tà áo dài dân tộc. Khác hẳn tà áo dài lộng lẫy, phong cách quý tộc, Hoa Hậu Janny Thủy Trần còn mang đến hơi thở quê hương trong chất vải voan hoa nhẹ nhàng, nữ tính. Trong phong cách này, Hoa hậu Janny Thủy Trần mang đến vẻ đẹp nhu mì, hiền thục của người con gái Việt. Mùa Giáng Sinh năm 2016, Hoa hậu Janny Thủy Trần đã lên Đà Lạt,  thực hiện bộ ảnh thời trang đẹp như mơ. Với thông, sương mù và bình minh Đà Lạt cô mang đến cảm hứng ngọt ngào, man mác buồn với những set trang phục ngắn có điểm nhấn là những chiếc áo khoác mùa đông với form rộng. Được biết, để thực hiện được bộ ảnh này, cô phải thức dậy từ 4 giờ sáng để chụp được những khoảnh khắc sương mù đang dần tan.

Tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những thân phận bất hạnh, những người vô gia cư là công việc đã quen thuộc với Janny Thủy Trần từ rất lâu rồi. Giờ đây cô càng có điều kiện và trách nhiệm hơn khi thực hiện những nghĩa cử cao đẹp này. Janny Thủy Trần thường xuyên tham gia tổ chức những chương trình hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội. Cô cùng những người bạn muốn san sẻ với cộng đồng và các số phận khó khăn thông qua việc xây dựng nhà tình nghĩa, thăm và chăm sóc trẻ mồ côi, góp kinh phí chăm lo cho các viện dưỡng lão cùng nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ ý nghĩa tại các trung tâm nuôi dạy trẻ và các chùa.

Vừa qua “người đẹp nhân hậu” -  nhiều người vẫn quen gọi cô vậy, đã tiếp tục sứ mệnh nhân ái bằng chuỗi hoạt động từ thiện ở Hà Tĩnh, ủng hộ đồng bào Phú Yên, hỗ trợ bệnh nhân mổ tim, tặng quà Noel cho các bé thiếu nhi…

Cùng với việc đăng quang hoa hậu, giờ đây Janny Thủy Trần còn chính thức đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà Quốc tế - Mrs. Globe vào năm 2017. Nói về những dự định trong tương lai, Janny Thủy Trần cho biết cô sẽ tiến công qua lĩnh vực ca hát và phim ảnh. Còn về những hoạt động xã hội, Janny Thủy Trần sẽ tiếp tục những dự án từ thiện của mình tại quê hương và những nơi còn có những mảnh đời bất hạnh. Và tất nhiên không thể khác, cùng với việc chăm lo cho gia đình với thiên chức của người mẹ, người phụ nữ, cô còn đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động kinh doanh của một doanh nhân, chuẩn bị thật tốt để tự tin gặt hái những thành công lớn hơn ở cuộc thi Hoa hậu Quý bà Quốc tế tới đây. Chúc cô thành công!

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh