THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:45

Những cầu thủ “châm ngòi” hay nhất Ngoại hạng Anh

 

Sau khi rất nhiều ngôi sao lần lượt bỏ Southampton ra đi, Dusan Tadic trở thành người tiếp đạn chính. Nhờ khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời, cầu thủ người Serbia được xếp vào hàng những người tiếp lửa đáng xem nhất Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

 

Không chỉ thi đấu tốt ở vị trí tiền đạo cắm, Roberto Firmino còn thể hiện khả năng kiến tạo tuyệt vời cho đồng đội ghi bàn. Điều này thể hiện rất rõ trong mùa giải qua kể từ khi Jurgen Klopp tiếp quản Liverpool.
Trong thành công của Tottenham ở mùa giải 2015/2016, cái tên được chú ý nhất ngoài Harry Kane chắc chắn là Christian Eriksen. Nếu không có cầu thủ người Đan Mạch này, hàng công của "Gà Trống" sẽ chẳng thể liên tục nổ súng mang về vị trí Á quân giải Ngoại hạng Anh 2015/2016 cho đoàn quân thành London.
Gylfi Sigurdsson là tiền vệ công của CLB Swansea, mỗi bàn thắng của "bầy thiên nga đen" chủ yếu đều qua chân của cầu thủ Iceland này.
Được mệnh danh là "nhạc trưởng", David Silva đã chứng tỏ được khả năng "nạp đạn" của mình trong màu áo của Manchester City tại giải Ngoại hạng Anh.
Henrikh Mkhitaryan là hộ công cự phách trong màu áo của Dortmund tại Bundesliga. Khi về với Manchester United, cầu thủ người Armenia được kỳ vọng sẽ là châm ngòi cho Rooney hay Ibrahimovic nổ súng.
Dimitri Payet đã có một kỳ Euro thành công với ĐT Pháp, không chỉ thể hiện khả năng ghi bàn, cầu thủ này còn xuất sắc trong khâu kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn.
Bên cạnh Christian Eriksen, Dele Alli là một trong những chân chuyền tại sân White Hart Lane.
Trong những mùa giải qua, nếu không nhờ có những pha kiến tạo của Mesut Oezil, Arsenal có lẽ không giữ được vị trí thứ tư của mình. Cầu thủ người Đức xứng đáng là kho thuốc súng của giải Ngoại hạng Anh.

 

Nếu danh sách tiền vệ công hay nhất Ngoại hạng Anh thiếu cái tên Coutinho quả thật là sai lầm. Cầu thủ người Brazil này đang chứng tỏ mình là một người không thể thiếu tại sân Anfield.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh