THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:41

Ibrahimovic "mơ" cùng M.U vô địch Premier League

                                                                                                                                            

 

M.U đang có một khởi đầu như mơ với 2 chiến thắng liên tiếp trước Bournemouth và Southampton dưới thời tân HLV Jose Mourinho. Ibrahimovic, người gia nhập Quỷ đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG cũng có cho mình 3 bàn thắng sau 2 trận và là cây săn bàn chủ lực của đội. Tiền đạo 34 tuổi này cho rằng đội bóng của anh có đủ những yếu tố để lên ngôi vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ mùa giải 2012/2013.

"Tôi tin cả đội có thể giành chức vô địch. Tôi có được tầm nhìn như vậy. Tuy nhiên, đó là chỉ khi chúng tôi tập luyện chăm chỉ và làm mọi cách trước các đội bóng khác để giành chiến thắng. Hiện tại tôi đang tập trung cùng các đồng đội và đã giành chiến thắng 2 trận đầu tiên, đó là điều rất quan trọng.Ai ghi bàn không còn quan trọng nữa, miễn là cả đội có được 3 điểm. Tất nhiên, tôi đã ghi được 3 bàn tại Premier League và tôi hạnh phúc về điều đó nhưng tất cả chỉ là khởi đầu. Mùa giải còn dài. Tôi và cả đội sẽ nỗ lực hơn để dần tiến bộ theo từng ngày. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra" - Ibra phát biểu.

Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trước Hull City, đội bóng có cùng 6 điểm với Qủy đỏ và nếu chiến thắng trước Hull City thì có thể khẳng định đoàn quân của HLV Mourinho sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này.


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh