THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:26

Huyền thoại Paul Scholes : "Liverpool đủ sức vô địch Premier League"

                                                                                                                               

Sau 6 vòng đấu tại Premier League, hiện tại thầy trò của HLV Klopp đã giành 13 điểm và đứng thứ 4 trên BXH sau khi tháng 9 kết thúc. Huyền thoại Paul Scholes của M.U nhận định nếu cứ tiếp tục thi đấu ấn tượng như trong thời gian qua, thì Liverpool thừa sức lên ngôi vô địch tại giải bóng đá Anh mùa giải năm nay.

"Liverpool đang là một tập thể mạnh mẽ và đủ sức vô địch giải đấu. Tôi nghĩ đây là một bài toán khó cho United sắp tới.- Cựu danh thủ của M.U chia sẻ trên BT Sport - Tôi nghĩ họ nên sớm bị cầm chân lại. Có một chút ít rắc rối đến từ hàng thủ nhưng bạn phải thừa nhận, hàng công của họ rất chất lượng và đã thể hiện mạnh mẽ trong thời gian qua. Có cảm giác Liverpool đủ sức ghi bàn vào lưới bất kì đội bóng nào. Tuy nhiên, tôi hy vọng họ sẽ không thể vô địch."

Đêm 29/9, M.U đã có chiến thắng khá nhọc nhằn với tỉ số 1-0 trước Zoyra tại lượt đấu thứ 2 của vòng bảng Europa League. Cuối tuần này, Qủy đỏ của Scholes sẽ đón tiếp Stoke tại Old Trafford, trong khi Liverpool làm khách trước Swansea. 

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh