THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:32

Huyền thoại M.U muốn làm HLV của Aston Villa

 

Tim Sherwood là người phải chịu trách nhiệm cho cuộc khủng hoảng tại Aston Villa và đội bóng đã quyết định sa thải ông sau trận thua 1-2 trước Swansea City cuối tuần qua. Hiện tại, cựu HLV của Lyon,  Remi Garde được tin là ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại sân Villa Park nhưng cựu tiền đạo Dwight Yorke đang tự tin sẽ tiếp quản được vị trí này.

“Mọi người sẽ nói rằng tôi bị điên nhưng thực sự tôi từng chơi bóng 10 năm cho Aston Villa, hiểu rõ bóng đá trong khoảng thời gian rất dài. Tôi nhìn vào CLB và thấy được họ đang hướng tới điều gì.” Cựu cầu thủ của M.U cho biết trên talk SPORT. “Tình trạng thảm khốc đã kéo dài nhiều năm qua. CLB luôn chiến đấu cho việc trụ hạng bằng chính những gì đang có. Giờ đây, Aston Villa đang ở đáy bảng xếp hạng và điều này rất đáng lo ngại. Nhìn vào lực lượng hiện tại, có thể nói rằng Villa đáng ra nên làm tốt hơn dưới thời Sherwood nhưng điều lo lắng nhất chính là những đối thủ như Leicester, West Brom hay Stoke đều đang có những màn trình diễn tốt. Nhiều người sẽ nói tôi thiếu kinh nghiệm nhưng những người dày dạn kinh nghiệm cũng có khá khẫm hơn đâu. Tôi hiểu rất rõ đội bóng và đây là lúc thích hợp để giúp họ thoát khỏi tình trạng hiện tại. Tuy vậy, mọi thứ còn phụ thuộc vào việc ban lãnh đạo có trao cơ hội cho những người trẻ tuổi hay không mà thôi.”

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh