THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:40

Huyền thoại của Liverpool "bức xúc" vì Benitez bị sa thải

                                                                    

   Benitez đã chính thức bị Real sa thải vào hôm thứ Hai sau những thành tích tệ hại của CLB, cùng với đó là mâu thuẫn với những ngôi sao tại Bernabeu.Vị trí của vị HLV 55 tuổi này được thay thể bởi huyền thoại người Pháp, Zinedine Zidane.Trong khi đó, cựu tiền vệ Steven Gerrard đã không giấu được sự thất vọng khi nghe tin Benitez bị trảm.

 "Tôi thấy buồn cho Rafa, vì tôi nghĩ ông đang có một công việc hấp dẫn tại Madrid." Cựu cầu thủ của Liverpool cho biết."Nhưng với bản lý lịch hoành tráng của mình, tôi chắc chắn rằng các CLB lớn trên thế giới sẽ phải cố gắng để có được Rafa Benitez, vì ông ấy là một HLV tuyệt vời. Tôi nghĩ ông ấy có thể trở lại nước Anh, mặc dù tôi không biết là ông ấy sẽ dẫn dắt đội bóng nào."Bạn không bao giờ biết các CLB tại Premier League có cần một người quản lý hay không, vì bất kỳ CLB nào cũng cần điều đó tại bất kỳ thời điểm nào. Đó là một ngành kinh doanh tàn bạo. Các CLB thay đổi người quản lý rất nhanh chóng vào lúc này."

Gerrard từng là học trò cưng của HLV Benitez, khi cả hai còn làm việc tại Liverpool và họ đã có được những thành tích ấn tượng cùng The Kop như chức vô địch Champions League, vô địch FA Cup.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh