THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:19

Huyền thoại Beckenbauer phấn khích vì Schweinsteiger

                                                                                                                                           

Schweinsteiger đã vào sân ở hiệp 2, trong trận giao hữu giữa ĐT Đức và Hungary mới đây. Đây là trận đấu đầu tiên của Schweinsterger kể từ lúc anh gặp chấn thương, khi thi đấu cho M.U trong trận gặp Man City hồi tháng 3 vừa qua. Tiền vệ này đã phải vật lộn với chấn thương dây chằng đầu gối trong nhiều năm qua và trước đó có những thông tin cho rằng, anh sẽ không thể tham dự Euro 2016. Rất may, cựu cầu thủ của Bayern đã kịp hồi phục chấn thương để góp mặt cùng đội tuyển Đức tại VCK EURO 2016. Huyền thoại Beckenbauer tin rằng sự trở lại của Schweinsteiger sẽ giúp ích rất nhiều cho đoàn quân của HLV Joachim Low.

“Bastian đã làm tôi bất ngờ. Cậu ấy đã khỏe mạnh hơn mức tôi hy vọng. Khi thi đấu, mọi người vẫn nhìn thấy niềm đam mê và khát khao ở Bastian. Không ai quên hình ảnh khuôn mặt đầy máu của cậu ấy trong trận chung kết World Cup 2014. Chúng ta sẽ sớm được thấy lại hình ảnh đó. Tại sao ư? Vì cậu ấy đang tránh xa được những vấn đề ở Man United. Bastian đang thi đấu với nụ cười trên môi. Tôi đoán rằng cậu ấy cảm thấy thoải mái hơn khi thi đấu cho đội tuyển” Franz Beckenbauer chia sẻ trên Bild.

Trận đấu đầu tiên của ĐT Đức tại Euro 2016 là trận gặp ĐT Ukraine tại Lille.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh