THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 02:33

Vừa đến M.U, Schweinsteiger tâng bốc Depay hết lời

Schweinsteiger cũng đã vào sân ở hiệp 2 trong chiến thắng 1-0 của M.U trước Club America và anh tỏ ra rất ấn tượng khi xem Memphis Depay thi đấu.

"Thật không thể tin được khi chứng kiến một  cầu thủ như Memphis vì anh ấy chơi quá hay và tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ có rất nhiều niềm vui với nhau trên sân." Schweinsteiger phát biểu. "Tôi rất thích xem các cầu thủ trẻ và muốn tìm hiểu xem những Andreas Pereira, Jesse Lingard và James Wilson thi đấu như nào. Họ đều là những cầu thủ rất tốt. Tôi từng có cơ hội quan sát nhiều cầu thủ trẻ trong sự nghiệp và tôi có thể khẳng định những cầu thủ mà Man Utd hiện có rất triển vọng. Nếu họ tiếp tục đạt phong độ tốt trong tương lai, đội bóng sẽ được hưởng lợi rất nhiều.”

Morgan Schneiderlin, một tân binh khác của M.U, cũng vừa có một sự khởi đầu suôn sẻ khi ghi bàn duy nhất vào lưới Club America. Theo Schweinsteiger, cùng với Matteo Darmian, Schneiderlin là một vụ đầu tư thông minh của Qủy đỏ.

“Matteo là một cầu thủ Italy điển hình, nhưng tôi thích điều đó. Bạn có thể thấy cậu ấy có ý thức chiến thuật tốt như thế nào, và cũng có tốc độ rất nhanh. Schneiderlin cũng là một cầu thủ giỏi. Hãy nhìn lại bàn thắng, cậu ấy không mắc sai lầm nào và có một cú đánh đầu tốt.”

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
2 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh