THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:52

Hot girl cổ vũ Công Phượng, Tuấn Anh vô địch SEA Games 28

Bận rộn với công việc của một người mẫu, lại đang theo học tiếng Anh và Trung song Tú Yumi vẫn cố gắng theo dõi bóng đá, mà cụ thể là giải AFF Cup 2014 vừa rồi.

“Sau World Cup, em dành thời gian theo dõi AFF Cup 2014 và cổ vũ hết mình cho ĐT Việt Nam. Dù sau đó đội không giành được chức vô địch nhưng em đã có rất nhiều cảm xúc khó quên” – Tú Yumi chia sẻ.

Tú Yumi từng thực hiện một bộ ảnh nóng bỏng để cổ vũ ĐTQG Mexico dịp World Cup 2014.
Cô yêu thích CLB Leon và mong đội bóng này sẽ vô địch Mexico

Hiện đã sang Malaysia định cư và làm việc, Tú Yumi vẫn luôn hướng về quê hương, xem bóng đá và chú ý đặc biệt tới lứa U19 Việt Nam của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

Hot girl Việt chia sẻ mong muốn dàn tài năng trẻ có thể cùng đàn anh kết hợp, hòng vô địch SEA Games 28 tới.

Hiện đã rời Việt Nam nhưng Tú Yumi luôn dành tình cảm cho bóng đá nước nhà

Trước đó, tại Hội nghị BCH Ủy ban Olympic Việt Nam, VFF cũng đã được trao chỉ tiêu phải đưa U23 Việt Nam vào Chung kết bóng đá nam SEA Games 28.

Đây là nhiệm vụ không dễ nhưng cũng chẳng nằm ngoài tầm tay của U23 Việt Nam. Hy vọng rằng với sự cổ vũ của Tú Yumi, các chàng trai Việt sẽ có thêm nỗ lực chiến đấu!

Q.D

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh