THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:21

Hơn 30.000 lượt du khách tham quan Khu lưu niệm Nguyễn Du

 

Lễ kỷ niệm 250 năm ngày sinh và vinh danh Danh nhân văn hóa thế giới - Đại thi hào Nguyễn Du sẽ được tổ chức vào ngày 5/12 tới đây.

 

Ông Hồ Bách Khoa - Trưởng BQL Khu lưu niệm Nguyễn Du cho biết: "Trong đợt cao điểm này, mỗi ngày chúng tôi đón khoảng trên 1.000 lượt khách đến thăm viếng. Để đáp ứng nhu cầu của khách tham quan, BQL đã bố trí toàn bộ đội ngũ cán bộ, hướng dẫn viên trực luân phiên, đón và hướng dẫn khách từ 7h sáng đến 18h giờ tối. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan, đơn vị như: Bảo tàng Hà Tĩnh, Thư viện tỉnh… tổ chức trưng bày triển lãm sách về Nguyễn Du – Truyện Kiều, trưng bày và giới thiệu hiện vật khảo cổ học phôi phối Bãi Cọi, Văn pháp Hồng Sơn (dòng văn của họ Nguyễn - Tiên Điền và họ Nguyễn – Trường Lưu)".

 

Trước đó, Khu lưu niệm Nguyễn Du cũng đã tiến hành tu bổ, chỉnh trang các hạng mục xuống cấp với chi phí 27 tỷ đồng để chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 250 năm ngày sinh và vinh danh Danh nhân văn hóa thế giới - Đại thi hào Nguyễn Du.

 

 

Thành Sen/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh