THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:05

Hơn 300 CĐV tiếp tục bay sang Indonesia 'tiếp lửa' cho Olympic Việt Nam tranh HCĐ

Người hâm mộ hào hứng trước giờ sang Indonesia

Trong 300 du khách, có khoảng hơn 100 người hâm mộ đi theo tour của Vietravel và Vietnam Airlines. Vietravel đã chuẩn bị toàn bộ chỗ ngồi đẹp nhất trên sân cho cổ động viên; phối hợp cùng đối tác tại Indonesia nhờ cảnh sát giao thông dẫn đường giúp hành trình đến sân vận động thuận tiện và đúng giờ nhất. Chương trình cũng bao gồm các bữa ăn cho du khách. Ngoài ra, công ty đã chuẩn bị các băng rôn, cờ phướn, áo thun cổ động, kèn trống… để các fan “cháy” hết mình cùng đội tuyển.

Ngay cả thua, vào tốp 4 đội ASIAD đây vẫn là cột mốc đáng trân trọng khi trong vòng 10 tháng, đội U23 và Olympic (U23 + 3) đã lột xác đáng kinh ngạc cả về chuyên môn, thể lực và sự gắn kết trong lẫn ngoài sân cỏ.

Kênh VTC3 tường thuật trực tiếp trận đấu lúc 15 giờ, K+PM và một số kênh khách tiếp sóng. Sau đó lúc 18 giờ 30 phút là trận tranh HCV giữa Hàn Quốc và Nhật Bản.

Theo NLĐ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh