THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:32

Hơn 220 tỉ đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Quỹ VCF đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam theo mô hình tổ chức từ thiện phi lợi nhuận, đề cao tính chuyên nghiệp trong việc xây dựng và thực hiện hơn 10 dự án y tế và giáo dục với mục tiêu nâng cao chất lượng sống và chăm sóc y tế cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ phát triển thế hệ tương lai của đất nước.

 

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa cùng các em nhỏ được hỗ trợ phẫu thuật tim

Khởi đầu với những đóng góp từ đội ngũ nhân viên VinaCapital cùng cam kết đối ứng của tập đoàn để cứu 30 em nhỏ. Đây cũng là thành quả đầu tiên của "Nhịp Tim Việt Nam", chương trình trọng tâm của VinaCapital, để cứu chữa cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và không may mắc bệnh tim hiểm nghèo với quy trình thực hiện trọn vẹn từ khám sàng lọc, lập hồ sơ yêu tiên theo mức độ bệnh lý, tài trợ phẩu thuật, theo dõi hậu phẫu và hỗ trợ tái khám.

 

Bà Robin Austin, đại diện VCF cùng các em nhỏ được hỗ trợ phẫu thuật tim

Qũy không chỉ đưa "Nhịp Tim Việt Nam" đến với trẻ em ở gần 60 tỉnh thành mà còn dần hoàn thiện chuỗi chương trình giúp nâng cao năng lực y tế nhi khoa và tim mạch với nhiều dự án trao tặng thiết bị và hỗ trợ tập huấn đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện và cơ sở y tế từ tuyến đầu đến cơ sở.

Trong sự kiện này, VCF cũng đã vinh danh và tri ân các đối tác và các nhà tài trợ đã đồng hành cùng các chương trình của VinaCapital, với tổng giá trị tài trợ đạt hơn 220 tỉ đồng.


MINH THÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh