THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:24

Hơn 100 triệu ủng hộ NSƯT Hán Văn Tình

Trao đổi với PV báo Dân sinh điện tử, BTC chương trình cho biết, số lượng nghệ sĩ đăng ký tham dự chương trình nghệ thuật lên đến gần 100 người, tuy nhiên do thời lượng chương trình có hạn, nên mỗi điểm diễn sẽ có khoảng 20 nghệ sĩ tham gia biểu diễn. Cụ thể, tại địa điểm thứ nhất được tổ chức vào 20h tối nay tại Heritage Space, tòa nhà Dolphin Plaza - số 28 Trần Bình, Hà Nội sẽ sự tham gia của các nghệ sĩ: Minh Quân, nghệ sĩ Trà My - Vượng  Râu, NSƯT Hồng Liên, ca sĩ Trung Quân idol, Minh Chuyên,  Hoài Nam Bozo, Thanh Tú, Khánh Hòa, Ngọc Ánh Kim, Lê Anh Dũng, Lê Tâm, Lê Việt Anh, Vũ Duy Khánh, Quán quân VietNam Got Talent mùa 1 Đăng Quân - Bảo Ngọc, nhóm múa AZ Atep, ca sĩ Hồ Quang 8... Tại địa điểm thứ  2 - Phòng trà Opera - số 5 Đặng Thái Thân, Hà Nội có sự góp mặt của: MC Thảo Vân, ca sĩ Minh Quân, Ngọc Khuê, Ngọc Anh, Hoàng Yến - Hà Anh, Đinh Mạnh Ninh, Vũ Hạnh Nguyên, Nhật Thu, Quốc Huy, Hà Duy, Việt Tú, nghệ sĩ hài Trà My - Chiến Thắng... Các nghệ sĩ đều rất nhiệt tình, hào hứng chờ đợi đêm diễn. Chương trình do tạp chí Ngaynay.vn đồng hành nhằm ủng hộ NSƯT Hán Văn Tình.

Nghệ sĩ Trà My chia sẻ với NSƯT Hán Văn Tình

 Là một trong những người tổ chức chương trình lần này, nghệ sĩ hài Trà My chia sẻ: "Chị quyết tâm cùng các nghệ sĩ làm chương trình này vừa với cái tâm của người em đối với đàn anh, vừa là cái tâm với nghệ thuật và khán giả. Chị muốn khán giả có thể tiếp tục nhìn thấy anh Tình trên sân khấu". Cũng như nghệ sĩ hài Trà My, ca sĩ Minh Quân là một người em đã từng làm việc nhiều năm với anh Hán Văn Tình, tham gia để tổ chức chương trình lần này, anh nghĩ rằng: "Tôi cũng như những nghệ sĩ khác đã từng làm việc nhiều năm với anh Hán Văn Tình đều rất thương cảm và xót xa trước tình hình sức khỏe của anh. Chính vì thế, trong chương trình lần này Minh Quân chỉ cố gắng làm cầu nối tập hợp những tấm lòng của các anh chị em nghệ sĩ để giúp đỡ, chia sẻ với anh Tình và gia đình trong lúc khó khăn này".

Toàn bộ số tiền thu được từ đêm nhạc này sẽ được trao tận tay gia đình của nghệ sĩ Hán Văn Tình. Đây thực sự là một đêm nhạc đầy ý nghĩa và cảm động, báo thuviensuckhoe.org sẽ tiếp tục cập nhật tình hình cụ thể để gửi tới bạn đọc.

Thanh Huyền

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh