THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:58

Hội thi “Tìm hiểu, sáng kiến về phòng, chống tác hại thuốc lá” trong đoàn viên, thanh niên, phụ nữ ngành công an.

 

TS. Lương Ngọc Khuê - Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh, Giám đốc Quỹ PCTHTL - Trưởng Ban giám khảo trao giải cho các đội đoạt giải

Tham dự hội thi có Phó tổng cục trưởng, Trung tướng Ksor Nham - Trưởng Ban tổ chức; PGS.TS.Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý khám chữa bệnh, Giám đốc Quỹ PCTHTL - Trưởng Ban giám khảo cùng các thành viên Ban giám khảo cuộc thi gồm các thành viên đến từ Bộ Y tế; BCH Hội Phụ nữ Bộ Công an; Cục Y tế (H50) Bộ Công an; đạo diễn Xuân Hồng - Giảng viên ĐH sân khấu điện ảnh TP.HCM; BCH Hội phụ nữ Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật. Hội thi gồm có 7 đội tham gia là các đoàn viên, thanh niên, phụ nữ của các đơn vị: H47, Công ty Thanh Xuân, H52, Công ty 19/5, Bệnh viện 30/4, H51, Công ty  in Ba Đình. Nội dung thi gồm 3 phần: Tìm hiểu kiến thức; Xử lý tình huống và Thi năng khiếu.

Các đội thi đã mang đến cho Hội thi những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, đặc sắc với các thể loại ca, hò, vè, thư pháp, múa hát...xoay quanh nội dung tuyên truyền về Luật PCTHTL; tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe; Về sự ô nhiễm môi trường của khói thuốc lá; về gánh nặng bệnh tật do thuốc lá gây ra v.v...thông điệp của các tác phẩm nghệ thuật chuyển tới Hội thi là lời khuyên: “Từ ngay hôm nay, hãy nói không với thuốc lá”.

Phát biểu tại hội thi, TS. Lương Ngọc Khuê - Trưởng Ban giám khảo đánh giá cao kết quả của Hội thi. Ông cho rằng, để có được kết quả như trên là nhờ sự dày công luyện tập, tích cực, nhiệt tình tham gia của toàn thể các thành viên dự thi, đòi hỏi các thành viên phải có kiến thức hiểu biết về Luật PCTHTL, những tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người...Bên cạnh đó, những “diễn viên không chuyên” còn thể hiện được quyết tâm của ngành công an trong việc xây dựng môi trường không khói thuốc.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 02 Giải Nhất cho đội H51 và Bệnh viện 30/4; 02 Giải Nhì cho đội H52 và Công ty 19/5; 02 Giải Ba cho đội H47 và Công ty Thanh Xuân; 01 Giải Khuyến khích cho Công ty In Ba Đình. 7 Giải Phụ được trao cho các diễn viên xuất sắc, phần thi xử lý tình huống tốt, kiến thức nhanh nhất. 

Lê Thu Hà

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh