THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:32

Hoàng Nam bất ngờ đánh bại tay vợt trên hạng Maxime Tabatruong

Với chiến thắng này, Hoàng Nam đã giành quyền vào vòng 2 giải quần vợt Vietnam Open 2016. Giải đang diễn ra tại CLB quần vợt Lan Anh (TP.HCM), do hãng Vietjet tài trợ.

Hoàng Nam đã giành quyền vào vòng 2

Kết thúc ngày hôm qua 11/10, tay vợt 19 tuổi Hoàng Nam đang có được phong độ rất tốt và vừa leo lên hạng 683 thế giới đã đạt được thành tích tuyệt vời này. Gặp phải tay vợt trên hạng, nhưng Lý Hoàng Nam đã có trận đấu hay vượt lên sự mong đợi của fan hma mộ và đánh giá của các chuyên gia.

Đây được dự báo là một trận đấu khó khăn nhưng không phải quá sức với tay vợt số 1 Việt Nam. Tabatruong hiện xếp 638 trên BXH ATP, không quá chênh lệch so với vị trí 683 của Hoàng Nam và cả hai đều là những tay vợt được nhận suất đặc cách.

Dưới sự cổ vũ của các khán giả nhà Hoàng Nam đã thi đấu cực kỳ tự tin. Sau những pha bóng đầu giằng co, Hoàng Nam bẻ được game giao bóng của đối thủ và tạo được lợi thế dẫn trước 1-0 sau set đầu tiên.

Thắng trận, VĐV sinh năm 1997 sẽ nhận 8 điểm thưởng từ ATP. Đây là lần đầu tiên anh vào vòng 2 giải Vietnam Open. Năm ngoái, anh thua James Ducworth ngay vòng 1.

Kết quả này giúp anh có thêm 8 điểm thưởng từ ATP và nhiều khả năng sẽ tăng hạng mạnh thời gian tới.

Tay vợt Hoàng Thiên đã phải dừng bước trước đối thủ mạnh

Bên cạnh đó, đáng tiếc cho Hoàng Thiên đã phải dừng bước trước đối thủ mạnh. Nhận được suất đặc cách vào vòng 1 đơn nam giải Vietnam Open 2016, Nguyễn Hoàng Thiên đã gặp ngay phải đối thủ mạnh hơn là Shuichi Sekiguchi. Đây là hạt giống số 1 ở vòng loại, Shuichi Sekiguchi đang xếp hạng 395 ATP, được giới chuyên môn đánh giá là tay vợt toàn năng với cú đánh thuận tay cực mạnh cùng thể lực sung mãn. Tại vòng loại, Shuichi Sekiguchia đã xuất sắc thắng VĐV Hàn Quốc Chung Yun Seong với tỉ số 6-4, 4-6, 6-4 sau 2 giờ 17 phút vào ngày 10-10. 

Giải đấu sẽ kết thúc vào 16/10 tới.

NGUYỄN THANH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh