THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:33

Trao 800 suất quà cho trẻ em đang điều trị tại BV Nhi Thanh Hóa đón Tết Trung thu

BTC thăm hỏi và tặng quà Trung thu cho các em đang điều trị tại bệnh viện

Nhân dịp Tết Trung thu, ngày 13/9, Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Thanh Hóa, Câu lạc bộ “Tôi yêu Thanh Hóa” đã phối hợp với Bệnh viện Nhi Thanh Hóa tổ chức chương trình “Trung thu cho em 2016”.

Ban tổ chức chương trình đã tới thăm hỏi và trao tặng 800 suất quà Tết Trung thu cho các em nhỏ đang điều trị tại các khoa của Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, trong đó có 10 suất quà đặc biệt cho các em đang điều trị các bệnh nặng, hiểm nghèo.

Tối cùng ngày, gần 100 thành viên của Câu lạc bộ “Tôi yêu Thanh Hóa” đã tổ chức chương trình Trung thu cho em 2016 với nhiều tiết mục giao lưu văn nghệ, trò chơi sôi nổi, hấp dẫn cho các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện. Chương trình đã tổ chức phá cỗ, cùng vui Tết Trung thu với các em nhỏ.

Lễ phá cỗ Trung thu vui với các em nhỏ tại Bệnh viện

Đây là chương trình rất thiết thực ý nghĩa được duy trì tổ chức hằng năm nhằm động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả với các em nhỏ và gia đình, nỗ lực vươn lên chiến thắng bệnh tật.

Toàn bộ số tiền, cũng như ý tưởng thực hiện đều được các thành viên CLB Tôi yêu Thanh Hóa vận động, kêu gọi sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh để tổ chức chương trình “Trung thu cho em 2016”. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ rất tích cực từ các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Tường Lâm

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh