THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:28

Hoa hậu Lê Thanh Thúy nổi bần bật với đầm dạ hội đỏ quyến rũ

 

Xuất hiện tại một sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh sáng 6/10, Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2016 Lê Thanh Thúy lộng lẫy trong chiếc đầm liền đỏ rực nổi bật. Hoa hậu Lê Thanh Thúy khoe làn da trắng ngần, nụ cười rạng rỡ thu hút sự chú ý của đông đảo quan khách tham gia sự kiện. 


Sau khi giành vương miện hoa hậu, Lê Thanh Thúy vẫn được đánh giá là một trong những gương mặt thu hút giới truyền thông và có sức ảnh hưởng nhất định. 
So với thời gian mới đăng quang, nhan sắc của Hoa hậu Lê Thanh Thúy ngày càng rạng ngời, quyến rũ hơn trong mắt người hâm mộ. 
Tại sự kiện, hoa hậu Lê Thanh Thúy diện một chiếc đỏ gợi cảm với tông màu đỏ rực nổi bật của NTK Minh Hùng. Chiếc váy được thiết kế khá đơn giản với phần thân ôm sát tôn lên đường cong nuột nà của người đẹp. Đầm đỏ đuôi cá với chất liệu mỏng manh, mềm mại càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ, ngọt ngào cho người mặc. 
Hoa hậu Lê Thanh Thúy xinh đẹp nổi bật với chiếc đầm đỏ đơn giản về kiểu dáng nhưng vẫn rất sang trọng, tinh tế. Bên cạnh thời gian tham gia một số sự kiện showbiz
Hoa hậu Lê Thanh Thúy vẫn luôn tập trung cho công việc kinh doanh và phát triển thương hiệu Hương Tre Spa của mình. 
Tại sự kiện, Hoa hậu Lê Thanh Thúy gặp gỡ và chụp ảnh cùng Hoa khôi Áo dài Lan Khuê. 
Hoa hậu Lê Thanh Thúy liên tục "đốn tim" người hâm mộ với vẻ đẹp rạng rỡ không tì vết. 
Hoa hậu Lê Thanh Thúy chọn cho mình đầm dạ hội đỏ trơn màu với đường cắt cúp quyến rũ để đảm nhận vai trò khách mời tại Họp báo cuộc thi Hoa khôi Người đẹp Xứ Dừa 2016. 
Hoa hậu Lê Thanh Thúy luôn là tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện vì gu ăn mặc quá gợi cảm, bắt mắt. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng luôn là cái tên gây chú ý nhờ chiều cao và nhan sắc nổi trội. Ý thức được lợi thế vóc dáng, người đẹp sinh thường xuyên ưu tiên các thiết kế khai thác trọn vẹn vẻ đẹp hình thể. 

MINH THÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh