THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:31

Hoa hậu Đại dương phát ngôn “đụng chạm” tới đàn chị

Chiều 15/11, tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã có cuộc gặp gỡ báo chí để trả lời những vấn đề liên quan đến việc tổ chức cuộc thi. Đặc biệt, Ngân Anh gây sốc với phát ngôn: "Không thể so sánh tôi với Nguyễn Thị Thành vì tôi đã can đảm tháo mũi còn Thành thì không đủ can đảm tháo răng trước khi dự thi một đấu trường nhan sắc".

Nguyễn Thị Thành là đại diện của Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Miss Eco International - Hoa hậu Sinh thái Quốc tế và đăng quang ngôi vị Á hậu 3. Hiện tại cô là đại diện cho Tập đoàn ERM toàn cầu tại Việt Nam.

Á hậu 3 Nguyễn Thị Thành bức xúc khi bị phát ngôn động chạm

Phát ngôn của Ngân Anh nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội, nhận nhiều chỉ trích nặng nề từ công chúng. Đặc biệt là Nguyễn Thị Thành – nhân vật được nhắc tới trong phát ngôn gây sốc của tân Hoa hậu Đại dương cũng đã lên tiếng, thể hiện sự bức xúc khi bị “động chạm”.

Phát ngôn của cô nhanh chóng lan truyền trên phương tiện truyền thông và trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Khi nghe được chia sẻ "đụng chạm" từ Lê Âu Ngân Anh, Nguyễn Thị Thành không giấu nổi sự bức xúc. Cô đăng tải một đoạn chia sẻ khá dài lên trang facebook cá nhân và tuyên bố: Chị không động đến em thì em đừng nên lôi chị vào câu chuyện của em!

 “Trước khi nói về cảm xúc của chị khi em nói như vậy thì chị xin được giải thích thêm cho em hiểu em nhé. Mũi của em là mũi giả, em có thể tháo ra rồi lắp vô được. Còn chị là răng sứ một khi đã làm thì không thể tháo ra được vì răng thật đã bị bào nhỏ chứ không phải răng sứ được dán lên trên răng thật em à. Chị nghĩ em cũng đã từng can thiệp thẩm mỹ răng thì em cũng phải hiểu được chứ nhỉ?

Tân Hoa hậu Đại dương nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến Nguyễn Thị Thành

Còn về cảm xúc của chị, chị cảm thấy rất nực cười về câu nói của em và quá thất vọng về những gì tốt đẹp chị dành cho em. Em phát ngôn quá thiếu suy nghĩ. Chị đã từng nghĩ mặc dù em không có vẻ ngoài quá ấn tượng nhưng ban giám khảo đã chọn em thì chắc chắn em sẽ có nội tâm hơn người. Nhưng trời ơi, chị đã lầm. Em vẫn chỉ là một đứa con nít!

Chị vẫn sẽ không kiện nhưng chị sẽ không còn ủng hộ em nữa đâu bé à. Em đã gián tiếp xúc phạm chị. Chị không động đến em thì em đừng nên lôi chị vào câu chuyện của em. Với cương vị là hoa hậu thì em nên kiểm soát cảm xúc của mình, suy nghĩ cho kỹ trước khi nói để không làm ảnh hưởng đến người khác và không bị dư luận ném đá nữa em nhé. Hãy biết vị trí của mình ở đâu”.

Ngân Anh lên tiếng giải thích cho những chia sẻ của mình

Về phía Ngân Anh, cô cũng vừa có động thái lên tiếng giải thích cho những chia sẻ của mình. Ngân Anh cho biết khi bị tấn công dồn dập bởi những câu hỏi khó, tâm lý không vững vàng nên đã để xảy ra hiểu lầm vì chưa thể hiện câu trả lời tròn vành rõ chữ. 

“Hơn 2 tuần qua khi đội chiếc vương miện trên đầu có lẽ cảm giác hạnh phúc duy nhất tôi cảm nhận đựơc chỉ vỏn vẹn mấy phút trên sân khấu, còn lại mọi cảm giác từ hụt hẫng, thất vọng thậm chí là cay đắng với những lời lẽ mà người đời dành cho tôi, tôi đều đã nếm trải.

Showbiz quá mới mẻ với tôi hay nó không phải dành cho một cô gái rụt rè như tôi khi vẫn mang bản chất thật của mình, để bị lợi dụng cho những câu chuyện thêu dệt không có hồi kết như vậy. Nhưng đến lúc này khi mọi việc đã lên đến đỉnh điểm”.

Đồng thời tân Hoa hậu Đại dương cũng gửi lời xin lỗi đến Nguyễn Thị Thành thì phát ngôn của mình. Cô tâm sự, dù cả dư luận hiểu sai về cô, cô cũng sẽ không buồn nhiều bằng việc đánh mất đi tình cảm đáng trân quý với Nguyễn Thị Thành.

 

HOÀNG THƯƠNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh