THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:23

Hoa Hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 chính thức khai màn

 

Tiếp nối thành công các mùa trước, HHBSVTC 2019 đã chính thức khởi động và thu hút truyền thông bởi rất nhiều những điểm mới. Một trong số đó là sự hợp tác lần đầu tiên giữa Tập đoàn FLC và MultiMedia JSC để sản xuất phiên bản truyền hình thực tế cho cuộc thi, bên cạnh những đêm Bán kết, Chung kết được truyền hình trực tiếp.

Dự kiến, mỗi tập phát sóng sẽ xoay quanh những chủ đề hấp dẫn trong việc xây dựng hình ảnh người phụ nữ Á Đông đậm chất truyền thống nhưng vẫn tự tin và bản lĩnh trong sự kết nối và hội nhập, đúng như tôn chỉ mà cuộc thi đã đặt ra.

Thí sinh Nguyễn Thị Linh Chi


HHBSVTC 2019 còn gây chú ý tổng giải thưởng ấn tượng lên tới 7 tỷ đồng. Trong đó, riêng giá trị giải thưởng cho Hoa hậu đã lên tới 2 tỷ đồng, bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt và các hiện vật có giá trị tương đương 1,5 tỷ đồng. Chỉ cần lọt vào top 10, thí sinh sẽ có cơ hội nhận ngay phần thưởng bao gồm tiền mặt và hiện vật có tổng giá trị 250 triệu đồng.

Top các thí sinh xuất sắc vượt qua vòng Sơ khảo sẽ tiến thẳng vào Vòng bán kết khu vực Nam – Bắc. Ngay sau đó, những tập truyền hình thực tế đầu tiên của HHBSVTC 2019 sẽ được ghi hình tại hai khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), FLC Quy Nhơn (Bình Định) của Tập đoàn FLC.

Thí sinh H’Bella H’Đơk


Chương trình HHBSVTC 2019 dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh VTV6 từ tháng 3/2019 với tổng cộng 11 tập, bao gồm 2 đêm Bán kết trực tiếp tại FLC Sầm Sơn và FLC Quy Nhơn, cùng 1 đêm Chung kết truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài THVN từ quần thể du lịch FLC Hạ Long (Quảng Ninh) vào cuối tháng 05/2019.

Thí sinh Nguyễn Đặng Tường Linh

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh