CHỦ NHẬT, NGÀY 08 THÁNG 09 NĂM 2024 08:27

Hoa hậu Ngọc Hân đem bộ sưu tập áo dài ngập tràn sắc xuân đến “Duyên dáng Việt Nam”

Hoa hậu Ngọc Hân

 

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ cô sẽ xuất hiện với vai trò là nhà thiết kế thời trang. Người đẹp giới thiệu đến khán giả bộ sưu tập có tên gọi Ý xuân để truyền tải câu chuyện về mùa xuân qua tà áo dài truyền thống. Hoa hậu Ngọc Hân cho hay, cô đem đến phương Nam những bộ sưu tập áo dài truyền thống mang họa tiết mùa xuân, với thông điệp ý nghĩa chào đón năm mới 2019. 

Ngọc Hân cho biết đã dành hơn 3 tháng để chuẩn bị bộ sưu tập áo dài tham gia trình diễn trong DDVN. Cô sẽ vẽ họa tiết là những câu ca dao, tục ngữ mang đậm văn hóa Việt ngày tết và in lên trên tà áo.

Chương trình nghệ thuật biểu diễn ca nhạc, thời trang có chủ đề “Bốn mùa và em” với 5 phần biểu diễn gồm: Hoa xuân ca, Khúc ca mùa hạ, Mưa và mùa thu cho em, Khoảng lặng mùa đông và Bốn mùa và em. Các nghệ sĩ tên tuổi như: Lệ Quyên, Phương Thanh, Thu Minh, Đức Tuấn, Phương Vy, Uyên Linh, Quốc Thiên, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm sẽ tham gia biểu diễn. 

Duyên dáng Việt Nam lần thứ 29


 “Duyên dáng Việt Nam” là chương trình nghệ thuật do Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên tổ chức từ năm 1994. Chương trình ca nhạc, trình diễn thời trang nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn. Năm nay, chương trình dành tặng 2.000 vé cho khách mời thưởng thức đêm diễn đặc biệt.  

Duyên dáng Việt Nam 30 gồm 5 phần: Hoa xuân ca, Khúc du ca mùa hạ, Mưa và mùa thu cho em, Khoảng lặng mùa đông, Bốn mùa và em diễn ra một đêm duy nhất vào 20h ngày 5/1/2019 tại Nhà hát Hòa Bình (TPHCM).

Nguyễn Thanh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
2 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh