THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:49

“Hoa có vàng nơi ấy”: Ngẫu hứng với mùa thu Hà Nội

 

“Hoa có vàng nơi ấy” là đêm nhạc ngẫu hứng và tràn đầy cảm xúc. Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng với giọng ca đặc biệt, đã chiều lòng khán giả qua nhiều các khúc với nhiều thể loại âm nhạc, tạo cho khán giả nhiều xúc cảm; một Thu Phương đằm thắm, trữ tình, giàu cảm xúc, chân thật trong từng chia sẻ, chiếm trọn tình cảm của khán giả... Sự kết hợp của “ông hoàng” dòng nhạc giải trí với giọng ca có thứ hạng ở hải ngoại đã tạo nên dấu ấn đặc biệt trong đêm nhạc thăng hoa. Bên cạnh đó, Dương Triệu Vũ và Giang Hồng Ngọc cũng mang đến sự trẻ trung, sôi động. Họ là những bước chuyển, tạo những cung bậc khác nhau, mang đến sự đa sắc màu cho “Hoa có vàng nơi ấy”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Thu Phương.

Trước đó, trên ghế nóng “Giọng hát Việt”, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Thu Phương luôn dành sự khen tặng nhau những lời ưu ái. Họ là những huấn luyện viên luôn tạo ra những đột biến khiến khán giả thích thú. Dù là đối thủ của nhau trên ghế nóng Giọng hát Việt năm 2015, nhưng Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng có những bản hòa ca phối hợp ăn ý và tình tứ trong đêm nhạc trữ tình “Hoa có vàng nơi ấy”. Chia sẻ về sự xuất hiện của Mr. Đàm, ca sĩ Thu Phương cho biết: "Trên sân khấu, tôi luôn cần một người cho mình có cảm giác nhỏ bé. Tôi mong được chở che, bao bọc trong giọng hát cũng như trong cách trình diễn. Đàm Vĩnh Hưng làm được điều ấy”. 

Theo ca sĩ Thu Phương, tham gia đêm nhạc “Hoa có vàng nơi ấy”, chị không có nhiều chuẩn bị như hai show trước. Đây là cảm xúc mới vun vén kể từ lần cuối chị gặp khán giả Hà Nội trong đêm nhạc Mùa thu của Phương cách đây 2 năm. Chị hát như một cách đánh dấu chặng đường rời quê hương Hải Phòng lên Hà Nội, rồi vào Nam, sau đó ra nước ngoài sinh sống. “Những thăng trầm và biến cố trong cuộc đời được tôi truyền tải qua những ca khúc trên sân khấu” - Thu Phương chia sẻ. Trong đêm nhạc, bên cạnh những bản tình ca của nhạc sĩ Việt Anh như: “Hoa có vàng nơi ấy”, “Dòng sông lơ đãng”, “Chưa bao giờ”..., Thu Phương cũng đã hát những nhạc phẩm về Hà Nội như: “Đêm nằm mơ phố”, “Hà Nội 12 mùa hoa”, “Có phải em mùa thu Hà Nội”... 

Đạo diễn trẻ Việt Thanh cùng ê kíp thực hiện đêm nhạc đã mang đến sự tươi mới cho tiết tấu âm nhạc và những cảm xúc mới cho công chúng. Điều đặc biệt, trong chương trình khán giả đã gặp lại MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng - người được mệnh danh là “sầu nương” đa cảm. Với vai trò của người dẫn chương trình, anh dẫn dụ khán giả đi vào thế giới âm nhạc tự nhiên như những ca từ vốn phải thế, không màu mè, chau chuốt mà vẫn làm rung động trái tim người yêu nhạc. 

Sâu lắng, cảm xúc là những gì những nghệ sĩ và ê kíp thực hiện chương trình “Hoa có vàng nơi ấy” đã mang đến cho đêm nhạc. Họ là cầu nối những bản tình ca lãng mạn nhất, đẹp nhất đến với công chúng yêu nhạc trong tiết trời Hà Nội chớm sang thu.

Như Hoa

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh