THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:54

Thu Phương khắc khoải nỗi nhớ mùa thu Hà Nội

Gọi tên nỗi nhớ, Thu Phương trở về tái ngộ khán giả Thủ đô trong Đêm Nhạc Tình với những ca khúc bất hủ. Những bản tình ca ấy minh chứng cho sự thay đổi, sự lột xác của Thu Phương đằm thắm, giàu cảm xúc. “Có lẽ tôi thuộc về mùa thu, thuộc về Hà Nội. Màu  vàng của thu Hà Nội mà gam trầm của những gì còn lại của ký ức. Tất cả bấy nhiêu đó, là gói trọn nỗi niềm của một kẻ xa quê” - Thu Phương đã nhiều lần không kìm nén nổi, không giải thích được cho những giọt nước mắt rơi là bởi: “Có đi thật xa, mới cảm nhận được tột cùng nỗi nhớ”- Chị tâm sự. 

Ảnh: Ca sĩ Thu Phương

Trải qua những thăng trầm của cuộc đời, Thu Phương ngày càng đằm thắm, mặn mà tiếng hát của chị đã chạm vào trái tim của những người yêu nhạc. Thu Phương ấy, dù sinh ra nơi thành phố cảng rực cháy mùa hè với hoa phượng đỏ nhưng lại tha thiết nhớ nhung những mùa thu Hà Nội. Với chị, Hà Nội đã thành máu thịt, là quê hương là mảnh đất nuôi dưỡng những ước mơ và kỷ niệm. Nhiều ca khúc nhạc sĩ viết riêng cho Thu Phương giờ đã thành chung cho tất cả mọi người như: “Đêm nằm mơ phố”, “Hà Nội 12 mùa hoa”, “Chưa bao giờ”... Trong Đêm Nhạc Tình Thu  sắp tới, Thu Phương sẽ tái ngộ với khán giả với những ca khúc đã làm nên tên tuổi của chị và những bản tình ca lãng mạn nhất, đắm say nhất ru Hà Nội vào thu. Chị cho biết: “Với tôi, kỷ niệm về Hà Nội luôn đong đầy vui buồn, nơi đó có những tâm tư tình cảm đặc biệt hơn bao giờ hết. Bởi Hà Nội là nơi nuôi dưỡng tâm hồn, đam mê nghệ thuật và đưa tên tuổi tôi đến gần với triệu trái tim yêu nhạc”.  

Trong Đêm nhạc tình, Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ là một ẩn số thú vị đối với khán giả. Hai giọng ca kết hợp với nhau sẽ khiến Đêm Nhạc Tình thành “cơn cuồng phong” của cảm xúc, sự thăng hoa. Những ca khúc hit của hai ca sĩ, những bản tình ca sâu lắng đã in sâu vào lòng người yêu nhạc sẽ được hai giọng ca đẳng cấp gửi tới khán giả. Trong không khí dịu dàng của thời khắc chớm thu, lắng nghe những câu tình ca tha thiết với giọng hát Đàm Vĩnh Hưng - Thu Phương.

Như Hoa

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh