THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:17

Hỗ trợ học sinh ôn tập trực tuyến môn Lịch sử lớp 9

 

Giao diện ôn tập trực tuyến môn Lịch sử lớp 9 của Sở GD&ĐT Hà Nội.

 

Năm học 2019-2020, lần đầu tiên Sở GD&ĐT Hà Nội đưa môn Lịch sử vào kỳ thi vào lớp 10 sau nhiều năm chỉ có môn Văn và Toán đã khiến không ít phụ huynh và học sinh lo lắng.

Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, 24 bộ đề ôn tập được biên soạn theo đúng cấu trúc đề thi, ngân hàng câu hỏi được xây dựng từ nguồn câu hỏi ôn tập của các phòng GD&ĐT trên địa bàn thành phố, bảo đảm theo đúng các yêu cầu chuyên môn của kỳ thi vào lớp 10 THPT môn Lịch sử. Bộ đề đã được thẩm định trước khi đưa lên hệ thống học tập trực tuyến cho học sinh ôn tập.

Học sinh có thể tự đăng ký tài khoản hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên, để hỗ trợ nhanh nhất các em ôn tập khi chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là kỳ thi diễn ra, Sở GD&ĐT Hà Nội và các phòng GD&ĐT đã yêu cầu sự hỗ trợ của Viettel tạo tài khoản tập trung nhằm bảo đảm các trường THCS trên toàn TP cấp tài khoản tới các em học sinh.

Theo Sở GD&ĐT Hà Nội, sau hai ngày bộ câu hỏi ôn tập được công bố, hệ thống đã ghi nhận gần 8 nghìn lượt làm các đề ôn tập và rất nhiều phản hồi tích cực từ các em học sinh.

Để ôn luyện môn lịch sử miễn phí, các em học sinh trên địa bàn Hà Nội có thể liên hệ trường học để nhận tài khoản vào hệ thống ôn luyện https://viettelstudy.vn  hoặc tự đăng ký tài khoản một cách dễ dàng.

Sau khi cập nhật thông tin, xác thực tài khoản cho lần đầu tiên và đăng nhập thành công, học sinh tìm kiếm theo từ khóa “Bộ câu hỏi ôn tập Lịch sử 9” và vào ôn tâp từng bộ câu hỏi. Ở các lần truy cập tiếp theo, học sinh có thể truy cập nhanh bằng cách truy cập đường link https://viettelstudy.vn/bo-cau-hoi-on-tap-lich-su-9 để vào ôn tập.

Trong trường hợp cần hỗ trợ, các em học sinh có thể liên hệ tổng đài 18008000 (nhánh 2) để được hướng dẫn trực tiếp.

HÒA THANH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh