THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:40

HLV Pep Guardiola:“Tôi thích sự ích kỷ của Robben”

 

 

Rooben đã phải nhận khá nhiều lời chỉ trích sau trận thắng 4-0 của Bayern Munich ở Bundesliga trước Stuttgart. Trận đấu này có nhiều tình huống Robben chơi cá nhân và không chịu phối hợp với đồng đội. Tiền đạo Robert Lewandowski cảm thấy khá bực tức khi nhiều lần bị cầu thủ người Hà Lan bỏ ngoài tai. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola lại nghĩ khác và ông cho rằng Robben nên giữ nguyên phong cách chơi như vậy.

“Robben quá cá nhân ư? Arjen Robben là Arjen Robben. Tôi không muốn thay đổi cậu ấy thay đổi lối chơi của mình. Tôi có thể hiểu sự khó  chịu của Lewandowski, nhưng có những điều như thế vẫn luôn xảy ra. Tôi muốn Robben vẫn cứ chơi như vậy, giống như lúc tôi mới đến dẫn dắt Bayern.” HLV Guardiola trả lời trong cuộc họp báo.

Cựu HLV của Barca cũng tiết lộ một ngôi sao khác của “Hùm xám” là Franck Ribery sắp trở lại sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Cựu tiền vệ của ĐT Pháp đã gặp phải chấn thương ở mắt cá chân trong trận thắng của Bayern Munich trước Shakhtar Donetsk ở Champions League hồi tháng Ba vừa qua.

“Franck đang hồi phục chấn thương rất nhanh. Cậu ấy có thể trở lại thi đấu trong 1 hoặc 2 tuần nữa.”

Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách trên sân của Schalke 4 ở vòng đấu tới tại Bundesliga.

VIỆT HƯNG / Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh