THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:35

HLV Miura nhăn mặt khi được hỏi về cầu thủ HAGL

Ông Miura đã có cuộc chia sẻ khá cởi mở với báo chí về mục tiêu và kế hoạch của toàn đội chuẩn bị cho VCK U23 châu Á diễn ra vào tháng 1/2016 tai Doha, Qata. Theo ông Miura, dù Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) không đặt ra chỉ tiêu cho đội tuyển U23 Việt Nam ở giải đấu này, nhưng vị HLV người Nhật Bản khẳng định quyết tâm cùng các học trò tạo nên bất ngờ trong thời gian tới: "Tôi tự hào vì các học trò đã thi đấu nỗ lực để vượt qua Vòng loại. Được góp mặt ở Vòng chung kết U23 châu Á khiến tôi cảm thấy hào hứng. Mục tiêu của tôi là cùng U23 Việt Nam làm được điều kỳ diệu tại Qatar vào tháng 1 tới".

HLV Miura trả lời phỏng vấn báo chí

Và chỉ đạo các học trò trên sân tập

Tuy nhiên, sau câu trả lời đầy hào hứng này, vị chiến lược gia người Nhật Bản đã nhăn mặt, lắc đầu khi nghe câu hỏi về nhóm các cầu thủ của HAGL. Nhóm cầu thủ HAGL thu hút sự chú ý bởi trong lần tập trung đội tuyển U23 lần này, CLB đang thi đấu ở V-League có tới 7 cầu thủ góp mặt, và là những cái tên nổi bật như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Đông Triều… Họ đều là những người đã thi đấu rất ấn tượng tại giải U21 Quốc tế cuối tháng 11.

Tuấn Anh(trái) và Công Phượng(phải) hai cầu thủ của CLB HAGL lên tuyển lần này

Ngoài ra, đây cũng là một bất ngờ bởi trước đó giới chuyên môn và fan hâm mộ đã lo lắng cho rằng HLV Miura không thích các cầu thủ HAGL, do những bất đồng với ông bầu  Đoàn Nguyên Đức trong thời gian gần đây. Trước đó, cuối tháng 9 và tháng 10 vừa qua, ông chủ của đội bóng phố Núi, cũng là Phó Chủ tịch VFF đã có những tuyên bố: “ Cần phải sa thải HLV Miura bởi thành tích nghèo nàn của đội tuyển Việt Nam cũng như U23 Việt Nam thời gian qua…”

Trước câu hỏi này từ báo chí, HLV Miura khẳng định "Chúng tôi là một tập thể, đừng chỉ hỏi về các cầu thủ HAGL". Vị chiến lược gia người Nhật Bản nhấn mạnh, đội bóng ông dẫn dắt là đại diện cho quốc gia và ông không có bất kỳ sự phân biệt họ đến từ đội bóng nào.

Dũng Phương/Thể thao Việt Nam

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh