THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:37

HLV Miura bất lực với trường hợp của Quế Ngọc Hải

 

Trả lời PV, HLV Miura tỏ ra rất tiếc nuối với trường hợp của trung vệ Quế Ngọc Hải.
Trả lời phỏng vấn sau buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, HLV Miura trả lời báo giới rằng, ông tỏ ra rất tiếc khi không được gọi Quế Ngọc Hải.
Cụ thể, HLV người Nhật Bản nói: "Tôi hoàn cảm thấy vô cùng đáng tiếc về sự thiếu vắng của Quế Ngọc Hải. Như các bạn đã biết, SEA Games 28 vừa qua Quế Ngọc Hải là đội trưởng của U23 Việt Nam và có đóng góp rất quan trọng vào thành công của đội bóng. 
Tuy nhiên, trong tình huống này rất là khó khăn cho Quế Ngọc Hải. Chính vì quyết định đó được đưa ra bởi Liên đoàn bóng đá Việt Nam nên tôi hoàn toàn tôn trọng ý kiến của các vị lãnh đạo".
Cũng ở trong buổi phỏng vấn, khi được PV hỏi về việc mất trung vệ người Nghệ An là Quế Ngọc Hải U23 Việt Nam lại được bổ sung hai trung vệ được đánh giá là khá chắc chắn khác là Hoàng Lâm và Duy Khánh, HLV Miura trả lời rằng, ông không so sánh giữa 3 trung vệ trên. 
Ông thầy người Nhật Bản đánh giá cao sự đóng góp của cầu thủ xứ Nghệ vào lối chơi chung của U23 Việt Nam.
Tuy nhiên, ông vui mừng khi có sự trở lại của Hoàng Lâm và Duy Khánh, bởi hai cầu thủ này từng làm việc ông ở Asiad 17 tại Hàn Quốc vừa qua. HLV Miura cũng nói rằng, ông biết hai cầu thủ nói trên thi đấu như thế nào.
Còn với trường hợp của Duy Khánh thì khi theo dõi cầu thủ này ở giải U21 này vừa qua, HLV Miura đánh giá cầu thủ này thi đấu khá tốt và ông cũng đánh giá cao màn trình diễn của cầu thủ Hà Nội T&T.
Nói thêm về việc so sánh giữa Ngọc Hải, Hoàng Lâm và Duy Khánh, HLV người Nhật Bản trả lời: "Không phải Ngọc Hải ở trình độ cao, hay Hoàng Lâm và Duy Khánh ở trình độ thấp hơn mà ở đây mỗi cầu thủ đều có một điểm mạnh riêng, chính vì vậy tôi không đưa ra một đánh giá hay so sánh cụ thể giữa 3 cầu thủ này".
Nhưng dù sao HLV Miura cũng tôn trọng ý kiến của lãnh đạo liên đoàn bóng đá Việt Nam.
Theo kế hoạch thì U23 Việt Nam sẽ chỉ tập luyện trong nước cho tới ngày tới Doha (Qatar) để tham dự VCK U23 châu Á 2016. Trong quá trình tập huấn này, U23 Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu với hai đội bóng đến từ Nhật Bản đó là tuyển bán chuyên nghiệp của Nhật Bản (JFL Selection) vào ngày 12/12 và 14/12 cùng một trận với CLB Cerezo Osaka (17/12).

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh