THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:31

Chuyển nhượng 5/8: Man Utd hứa cho Pedro đá chính

 

Dzeko giúp Man City giành hai chức vô địch Ngoại hạng Anh kể từ khi gia nhập năm 2011. Ảnh: Reuters.
Man City đồng ý bán Dzeko cho Roma. Kênh Sky Sports đưa tin Man City đã thống nhất với Roma mức phí chuyển nhượng tiền đạo 29 tuổi là 22 triệu đôla. Trước đó có thông tin Roma đã thỏa thuận với Dzeko về hợp đồng cá nhân và chỉ còn thuyết phục Man City về phí chuyển nhượng.
Dzeko sẽ bay sang Rome để hoàn tất hợp đồng trong vòng 24 giờ tới. Đây được xem là thương vụ nổi bật nhất của Roma trong mùa hè năm nay. Dzeko gánh trách nhiệm dẫn dắt hàng công Roma như một dấu chấm hết cho kỷ nguyên của đội trưởng Totti, người bước sang tuổi 39 vào tháng chín tới đây.
Pedro từ vị trí dự bị ở Barca sẽ được đá chính thường xuyên nếu tới Man Utd. Ảnh: AFP.
Man Utd đang tiến gần tới chữ ký của tiền đạo 27 tuổi. Bên cạnh việc đàm phán phí chuyển nhượng với Barca, Man Utd cũng hứa dành suất đá chính cho Pedro bên cạnh Rooney và Depay.
Ở mùa giải tới, HLV Van Gaal sẽ quay về sơ đồ 4-3-3 nổi tiếng của ông. Trong đó Depay chơi bên cánh trái, Rooney ở trung tâm và suất cánh phải hiện vẫn còn trống. Sau khi Di Maria đồng ý chuyển tới PSG, Man Utd đang tìm kiếm một cầu thủ đá cánh đẳng cấp. Pedro chính là miếng ghép hợp lý cho Man Utd bởi vị trí tiền đạo cánh phải chính là sở trường của cầu thủ này tại Barca.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh