THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:10

HLV của Dortmund : "Bóng đá Đức sẽ rất nhớ Pep Guardiola"

                                                                                                                                                     

Trận chung kết Cúp Quốc gia với Dortmund tối nay cũng sẽ là lần cuối cùng Pep dẫn dắt Bayern, trước khi chính thức chuyển sang Man City. Trong 3 năm làm việc cùng Bayern, Pep đã mang về 6 danh hiệu bao gồm 3 Bundesliga, 1 cúp quốc gia, 1 siêu cúp châu Âu, 1 Cúp thế giới các CLB, và ông đang muốn chia tay đội bóng bằng danh hiệu thứ 7. Mặc dù bị chỉ trích rất nhiều khi không thể giúp Hùm xám vô địch Champions League, nhưng Pep vẫn được người đồng nghiệp Thomas Tuchel đánh giá rất cao với những thành tích mà cựu HLV của Barca đã làm được cho bóng đá Đức.

"Những đội bóng mà Pep dẫn dắt luôn có điều gì đó đặc biệt. Đó là những đối thủ mạnh nhất khiến bạn phải cố gắng hết sức khi gặp. Pep là HLV giỏi nhất. Anh ấy ra đi là một tổn thất lớn cho bóng đá Đức. Tất nhiên, có thể tôi sẽ vui khi không còn phải gặp đội bóng do Pep dẫn dắt. Nhưng thành thực mà nói, nước Đức sẽ phải nhớ Guardiola." HLV Tuchel phát biểu.

Về phía Dortmund, đây là trận chung kết lớn đầu tiên của Thomas Tuchel và ông đang rất quyết tâm đánh bại Bayern Munich, để có được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp: "Chúng tôi không chấp nhận bị xem là đội chiếu dưới. Chúng tôi muốn giành chiến thắng."


Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh