THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:56

Đạo diễn phim “Kong: Skull Island”: Hình ảnh Việt Nam sẽ xuất hiện trong chiến dịch quảng bá phim

Theo Đoàn làm phim “Kong: Skull Island”, để chuẩn bị kỹ lưỡng cho các cảnh quay của bộ phim bom tấn này, ê kíp đã đem 45 tấn thiết bị sang Việt Nam. Tại buổi họp báo, nhà sản xuất, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và ba diễn viên chính của bộ phim là Brie Larson, Tom Hiddleston và Samuel L.

Jackson, cùng cả đoàn làm phim đều cảm thấy thích thú với cuộc sống ở Việt Nam cũng như hào hứng với những thước phim sắp quay tới đây. Với câu hỏi về vai diễn của Tom Hiddleston, tài tử từng đóng vai Loki trong bom tấn của Marvel, vui vẻ trả lời: "Tôi rất hứng thú khi tham gia bộ phim. Tôi luôn muốn được đóng những nhân vật khác nhau. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai diễn này. Đây là một vai chính diện, khác với những vai phản diện như trước đây".

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, ông Ted Osius phát biểu: "Đoàn làm phim Kong: Skull Island đã tìm được bối cảnh phù hợp ở Việt Nam và khi đến đây quay phim, đoàn làm phim đã rất ngỡ ngàng với khung cảnh sẽ quay, mà còn chứng kiến con người nơi đây rất gần gũi với trái tim họ. Đoàn phim đã nhận được sự chào đón rất nồng ấm, hiếu khách của người dân. Tôi cho rằng, sự kiện này sẽ là điểm nhấn làm nổi bật tiềm năng du lịch tuyệt vời của Việt Nam".

Nữ diễn viên Brie Larson và tài tử gạo cội Samuel L. Jackson.

Tại buổi họp báo, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Vương Duy Biên chia sẻ: “Hợp tác văn hoá là minh chứng rõ nhất cho quan hệ tốt đẹp hai nước Việt Nam - Hoa Kỳ, cụ thể là việc hợp tác với đoàn làm phim rất nổi tiếng đến Việt Nam lần này. Tôi cảm ơn đoàn làm phim đã chọn Việt Nam làm trường quay để hỗ trợ cho phim. Những cảnh Việt Nam xuất hiện trên phim của các bạn, nhiều người sẽ biết cảnh đẹp của đất nước chúng tôi. Tôi tin rằng sau phim này, nhiều tác phẩm điện ảnh Mỹ sẽ đến Việt Nam để lựa chọn cảnh quay”. Đáp lời ông Vương Duy Biên, đạo diễn Jordan Vogt Robert cho biết, ekip đã đi khắp thế giới và khi tới Việt Nam “chúng tôi rất ngỡ ngàng! Khung cảnh ở đây đẹp đến siêu thực, từ núi non, cảnh sắc ở khắp nơi. Chúng tôi tin rằng khi xem khán giả Mỹ sẽ thốt lên: "Nơi nào mà đẹp thế?"

Khi được hỏi, những cảnh quay ở Việt Nam có xuất hiện trong trailer của phim Kong: Skull Island? Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts vui vẻ cho biết: "Chúng tôi đang trong thời gian cân nhắc để đưa ra quyết định, nhưng tôi tin là Việt Nam sẽ xuất hiện trong trailer phim, dù tôi chưa rõ sẽ như thế nào. Dù vậy, những cảm giác nổi bật mà chúng tôi có khi tới đây sẽ được ghi lại trong bộ phim. Điều đó là chắc chắn! Và trong chiến dịch marketing quảng bá phim, hình ảnh Việt Nam sẽ xuất hiện rất nhiều".

THANH NHUNG/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh