THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:51

Henry hiến kế cho Bara tìm người thay Messi

                                                                           

 

Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, M.U đã hỏi mua Neymar và sẵn sàng chi khủng để có được tiền đạo này.Tuy nhiên, thương vụ này đã không có kết quả khi mà Barca không hề muốn bán ngôi sao của mình.Đó là quyết định được coi là đúng đắn của đội bóng xứ Catalans, bởi Neymar đang thể hiện một phong độ khá ấn tượng khi anh đã ghi được 14 bàn thắng tại Laliga mùa này. Theo cựu tiền đạo Henry, nếu Barca muốn tìm người kế cận Messi thì người đó chỉ có thể là Neymar.

“Việc Neymar tiếp tục ở lại Barcelona là rất quan trọng đối với các cầu thủ, CĐV và mọi người ở đây.” Cựu huyền thoại của Arsenal chia sẻ trên trang chủ của Barca.“Ai cũng biết rằng rồi một ngày, tôi không biết khi nào, nhưng chắc chắn Messi sẽ không còn thi đấu cho Barcelona. Trong khi đó, những cầu thủ Brazil luôn chơi bóng với nụ cười trên môi, tạo ra những pha bóng đỉnh cao và đó là những gì mọi người muốn được nhìn thấy.”

Cũng theo Henry, tại cuộc bầu chọn danh hiệu Qủa bóng vàng 2015 sắp tới, nếu Messi không giành được giải thưởng này thì đó là điều điên rồ.Qủa bóng vàng FIFA 2015 chứng khiến sự cạnh tranh của 3 cái tên Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Neymar. Danh tính của người thắng giải sẽ được công bố vào ngày 11/1/2016.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh