THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:31

Hazard: "Tôi không bao giờ muốn Mourinho bị sa thải"

                                                                                                                                                     

Tiền vệ người Bỉ chỉ có 6 lần lập công trong mùa giải vừa qua cùng The Blues, sau khi góp công lớn cho đội chức vô địch Ngoại hạng Anh đồng thời được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2014-15 của Chelsea. Jose Mourinho đã bị sa thải vào tháng 12 năm ngoái sau chuỗi thành tích tồi tệ còn Hazard đã phải đón nhận rất nhiều lời chỉ trích từ giới chuyên môn vì thái độ thi đấu thiếu tích cực nhằm đá ghế cựu HLV của Real. Tuy nhiên, mới đây Hazard đã lên tiếng phủ nhận điều này và anh khẳng định mình không hề muốn Mourinho bị sa thải.

"Mọi người có thể nói bất kỳ điều gì họ muốn." Hazard trả lời với tờ L'Equipe: "Rõ ràng đó là một mùa giải mà tôi đã chơi không tốt. Nhưng trong thâm tâm tôi không bao giờ muốn Mourinho bị sa thải. Tôi luôn ủng hộ ông ấy."

Nói về mùa giải kém cỏi cùng Chelsea, Hazard cho biết: "Tôi đã có một mùa giải vứt đi ở Chelsea. Tôi đã gặp một số vấn đề, chấn thương và phong độ đi xuống.Khi tôi lấy lại 100% vào cuối mùa, tôi đã cho thấy tất cả khả năng của mình. Tôi hy vọng có thể tiếp tục thể hiện điều đó."

Eden Hazard hiện đang cùng ĐT Bỉ thi đấu tại Euro 2016 và ở trận ra quân, ĐT Bỉ đã để thua sốc 0-2 trước ĐT Italia của HLV Conte.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh